Daily Archives: October 17, 2017

ไม่มีสายไฟพร้อมสวิทช์ไฟแบบไร้สาย

สวิทช์ไฟแบบไร้สายเป็นสวิทช์ไฟแบบระยะไกลที่ตรวจจับระบบแสงสว่างหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบอื่น ๆ เพื่อเปิดหรือปิดเครื่องโดยอัตโนมัติแทนการหยุดชะงักมาตรฐานของสายไฟที่เกิดขึ้นกับหลอดไฟหรือสวิทช์ไฟ

มีหลายวิธีในการส่งกระแสไฟฟ้าจากสวิตช์ไปยังโคมไฟฟ้า ประการแรกคือการส่งผ่านวิทยุ หน่วยรับสัญญาณวิทยุมีส่วนเกี่ยวข้องหรือติดตั้งอุปกรณ์หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อแบบมีสายหรือเชื่อมต่อกับระบบไฟฟ้าของอาคารหรือระบบไฟฟ้าภายในบ้านหรือเพียงเสียบเข้ากับเต้าเสียบ การระลึกถึงตัวรับสัญญาณวิทยุจะถูกตั้งโปรแกรมโดยใช้วิธีไม่กี่วิธีในการตอบสนองต่อสวิทช์ไฟสองตัวหรือสวิตช์หรือเครือข่ายการจัดการสวิตช์ไร้สาย

วิธีที่สองในการถ่ายทอดพลังงานไฟฟ้าคือการใช้สายพลังงานหรือเครื่องส่งสัญญาณในปัจจุบัน เครื่องรับสัญญาณวิทยุติดตะขอเข้ากับเต้าเสียบและมีเครื่องมือเชื่อมต่อกับเครื่องรับ ตัวรับสัญญาณแบบปลั๊กอินจะถูกตั้งโปรแกรมไว้เพื่อตอบสวิตช์ มีหน่วยงานที่มีความยุ่งยากในการติดตั้งอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ที่เพดานซึ่งจะสร้างระบบไฟฟ้าที่ปลอดภัยกว่าที่ซ่อนอยู่

สายไฟที่ซับซ้อน

เครื่องรับส่งสัญญาณจำนวนมากสามารถใช้งานได้ในขณะที่ใช้เครื่องรับสัญญาณวิทยุเพียงเครื่องเดียว นี้มีโอกาสมากขึ้นในการใช้มากกว่าสวิทช์อ่อนโยนที่มักจะ จำกัด เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสามวิธีที่ใช้ มีอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทันสมัยแตกต่างกันซึ่งเดิมมีเครื่องส่งสัญญาณแบบ built-in