Daily Archives: February 13, 2018

ทางเลือกที่คุณสามารถกำหนดเองได้สำหรับบริการรับสร้างบ้าน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าราคาเสนอโดยผู้จัดทำเองที่ วิ่งการสำรวจการบำบัดน้ำเสีย ฯลฯ และทุก ที่จำเป็น น้ำและท่อระบายน้ำดีและติดตั้งก๊าซและไฟฟ้า ไม่น่าประหลาดใจในภายหลังเมื่อมันสายเกินไป หากคุณไม่ใช่ช่างซ่อมบำรุงคุณจะต้องการสร้าง อย่างสมบูรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเปรียบเทียบ เมื่อเปรียบเทียบวัสดุที่ใช้โดยแมรีแลนด์ร้างรายแรก การใช้งานก่อสร้าง เมื่อเทียบกับการรับสร้างบ้าน กับเคาน์เตอร์หินแกรนิต, หน้าต่างเดี่ยวแขวนกับ อิฐกับอิฐไวนิล, เกรดของตู้, เกรดของพรม, เกรดของเครื่องใช้ไฟฟ้ารายการสามารถไปบนและบน สิ่งที่ดีที่สุดคือทำเป็นเปรียบเทียบข้อกำหนดเฉพาะของมุมมองหนึ่ง อีกด้วย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เยี่ยมชมบ้านที่กำหนดเองซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างเพื่อตรวจสอบ รับสร้างบ้านและวัสดุที่ใช้จริง ถ้าคุณเห็นผู้รับเหมาช่วง ผู้ขายในสถานที่ไม่ใช้เวลาเกินจำนวน พวกเขากำลังทำงาน แต่ถามว่า “คุณชอบทำงานสำหรับ นี้หรือไม่” หากมีปัญหาเรื่องการชำระเงินหรือหากเป็นงานที่ไม่ดีคุณอาจแปลกใจที่คำตอบที่ตรงไปตรงมาที่คุณจะได้รับ สังเกตเงื่อนไขของไซต์งานรับสร้างบ้าน  นี่อาจเป็นข้อบ่งชี้ถึงทัศนคติ

ตรวจสอบว่ามีกระบวนการสื่อสารในระหว่างการก่อสร้าง ทุกๆสัปดาห์คุณควรได้รับแจ้งถึงเหตุการณ์ที่กำหนดไว้ในบ้านของคุณในสัปดาห์นั้น รูปภาพอีเมลโทรศัพท์ ฯลฯ เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ของ เพื่อติดต่อกับลูกค้าของตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้สร้างคนใดก็ตามที่คุณกำลังพิจารณามีข้อมูลอ้างอิงที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้า ติดต่อผู้อ้างอิงหลายคนและถามพวกเขาเกี่ยวกับประสบการณ์โดยรวมของพวกเขากับ ถ้าคนไม่พอใจกับประสบการณ์ของพวกเขา พวกเขาจะบอกคุณ ในเจ้าของโลกที่สมบูรณ์แบบและผู้สร้างจะเข้าใจซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์และ

พวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับการแล่นเรือใบเรียบทั่วทั้งอาคารหรือโครงการปรับปรุง น่าเสียดายที่ไม่ใช่โลกที่เราอาศัยอยู่และความเข้าใจผิดบางครั้งเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามข้อโต้แย้งไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดเหล่านี้ เมื่ออยู่ระหว่างการสร้างบ้านหรือโครงการปรับปรุงบริษัทรับสร้างบ้านที่กำหนดเองจะมีการผสมผสานกันทั่วไปบางส่วนที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้สร้างบ้านที่กำหนดเองในซีที่เราต้องการช่วยคุณในการระบุตัวตนเหล่านั้นและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการป้องกันไม่ให้กลายเป็นข้อโต้แย้ง

เมื่อปิดบัญชีรับสร้างบ้านและเจ้าของบ้านจะเดินรายการโครงการนี้อย่างครบถ้วนเพื่อหารือเกี่ยวกับว่าอะไรที่ยังต้องใช้งานมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องมีการเขียนและลงนามโดยทั้งสองฝ่าย ระวังอย่าให้ผู้สร้างหรือตัวคุณเองรู้สึกหงุดหงิดโดยการเพิ่ม “สิ่งอื่น ๆ ” อย่างต่อเนื่อง การเพิ่มสิ่งต่างๆลงในรายการจะทำให้ดูเหมือนว่าผู้สร้างไม่เคยเสร็จสิ้นซึ่งไม่เหมาะสำหรับคุณหรือผู้สร้างของคุณ ดังนั้นเห็นด้วยกับรายการเริ่มต้น หากคุณคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมให้สร้างรายการใหม่แยกต่างหาก