วิธีการประเมินงบประมาณสำหรับการรับสร้างบ้าน

มีปัจจัยหลายประการที่เข้าสู่ต้นทุนรับสร้างบ้านและอาจเป็นงานที่ต้องทำด้วยซ้ำ วิธีที่เร็วที่สุดในการประมาณค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านคือการหาบ้านที่คล้ายกันในพื้นที่ที่มีลักษณะและขนาดโดยรวมเดียวกันกับที่คุณต้องการสร้าง จากนั้นใช้ราคาขายหักด้วยต้นทุนของที่ดินและคุณจะมีประมาณการคร่าวๆและรวดเร็วของต้นทุนการก่อสร้าง นี่ไม่ใช่วิชาวิทยาศาสตร์ที่แน่นอน แต่ถ้าทำตามกฎพื้นฐานนี้คุณจะได้รับค่าประมาณ

ถ้าบ้านที่คุณเปรียบเทียบกับถูกสร้างเมื่อรับสร้างบ้าน

ไม่กี่ปีมานี้คุณควรคำนึงถึงต้นทุนการแข็งค่าอันเนื่องมาจากต้นทุนแรงงานและวัสดุที่เพิ่มขึ้นระหว่าง 2 ถึง 5% ต่อปี ค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านสามารถมีอิทธิพลต่อโดยคุณสมบัติภายในของรับสร้างบ้าน สมมุติว่าคุณต้องการที่จะมีชั้นใต้ดินที่ตกแต่งอย่างสมบูรณ์และบ้านมากกว่าที่คุณใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง คุณควรพิจารณาปัจจัยเหล่านี้เป็นค่าประมาณโดยประมาณ เพียงเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นสามารถเพิ่มได้ถึงหลายพันดอลลาร์

อีกวิธีหนึ่งก็คือการขอความช่วยเหลือจาก รับสร้างบ้านหากคุณแสดงประเภทของบ้านที่คุณสนใจพวกเขาควรสามารถตอบกลับคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยปกติแล้วเนื่องจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การประมาณการของพวกเขาอาจใกล้เคียงกับต้นทุนของอาคารที่แท้จริง จะเกิดอะไรขึ้นถ้ารับสร้างบ้านที่คุณวางแผนจะสร้างแตกต่างจากที่คุณมีอยู่ในบริเวณใกล้เคียง นี่คือเคล็ดลับ ไปออนไลน์และพิมพ์คำว่า ‘แผนผังบ้าน’ หรือ ‘แผนผังบ้าน’ คุณจะพบไซต์จำนวนมากที่เสนอแผนบ้านนับพัน ๆ แห่ง คุณสามารถค้นหาตามประเภทขนาดจำนวนห้อง ฯลฯ และราคาที่มีขนาดเล็กคุณสามารถดาวน์โหลดพิมพ์เขียวได้ จากนั้นขอให้ บริษัท ก่อสร้างที่เป็นมิตรของคุณให้ประมาณการ

อีกทางหนึ่งคือการใช้ชุดอุปกรณ์ในรับสร้างบ้าน

ไปที่แบบออนไลน์อีกครั้งและพิมพ์ ชุดก่อสร้างที่อยู่อาศัย มีหลาย บริษัท เสนอชุดอุปกรณ์สร้างบ้านมากกว่าที่มีทุกอย่าง (ยกเว้นแรงงาน) ที่คุณต้องสร้างบ้าน จากนั้นขอให้ บริษัท รับเหมาก่อสร้างของคุณเสนอราคาค่าแรง ค่าแรงเป็นส่วนสำคัญของต้นทุนในการสร้างบ้านของคุณเองและหากคุณมีความชำนาญการใช้ชุดรับสร้างบ้านและสร้างอาคารด้วยตัวคุณเองจะช่วยลดการคาดการณ์ได้อย่างมาก  ไม่ว่าคุณจะอยู่ในขั้นตอนการวางแผนได้อย่างแม่นยำหรือรายละเอียดเท่าไหร่ก็ตามคุณต้องให้แน่ใจว่าอาจมีการใช้จ่ายเกินกว่าที่คาดไม่ถึง เป็นวิธีปฏิบัติที่ปลอดภัยที่จะนำไปประมาณ 10 หรือ 15% สำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉินเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเงินเพื่อให้ครอบคลุมการบุกรุกใด ๆ