กระบวนการเลือกเหยื่อกำจัดปลวกสำหรับคุณ

ปลวก! เราได้ยินจากพวกเขาทั้งหมดหรือประสบการณ์พวกเขาในแฟชั่นหรืออื่น สำหรับบางคนแมลงเหล่านี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าปัญหาที่คนอื่นจัดการ สำหรับคนอื่น ๆ เหยื่อกำจัดปลวกอาจเป็นปัญหาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและต้องใช้เวลานาน เมื่อพิจารณาต้นทุนรวมของการรักษาปลวกสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการรักษาปลวก

เหยื่อกำจัดปลวกคืออะไร

แม้ว่าคนส่วนใหญ่เคยได้ยินปลวก แต่หลายคนก็เคยเห็นปลวก เหยื่อกำจัดปลวกเป็นเพียงแมลงที่กินเนื้อไม้ ผิดปกติพอปลวกไม่กินไม้ ปลวกใช้เอนไซม์ในน้ำลายเพื่อทำลายเซลลูโลสในไม้แห้งและวัสดุจากพืชอื่น ๆ บางครั้งเรียกว่ามดขาวปลวกสามารถพบได้ในเกือบทุกสภาพภูมิอากาศ เหยื่อกำจัดปลวกโดยปกติจะอยู่ระหว่าง ถึงหนึ่งนิ้วยาวและสามารถช่วงใดก็ได้จากไม่กี่พันกว่าล้านในอาณานิคมเดียว หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งแล้งเช่นแอริโซนาทะเลทรายแคลิฟอร์เนียเหยื่อกำจัดปลวกไม้แห้งจะเริ่มเคี้ยวทางผ่านบ้านไม้กรอบนอกโรงเรือน และแม้กระทั่งต้นไม้และต้นไม้

สัญญาณฉันอาจมีเหยื่อกำจัดปลวก

มีป้ายบอกทางเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าปลวกได้เข้าพักในบ้านหรือพื้นที่อื่น ๆ ของสถานที่ให้บริการ สำหรับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่สัญลักษณ์ที่พบบ่อยที่สุดที่คุณอาจมีปัญหาเรื่องปลวกคือท่อปลวก สำหรับบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหยื่อกำจัดปลวกใต้ดินท่อปลวกเหล่านี้สามารถมองเห็นได้โดยการวิ่งขึ้นกำแพงด้านนอก ของบ้าน หลอดเหล่านี้อาจมีอยู่ภายในบ้านซึ่งตั้งอยู่บนพื้นกระดานพรมหรือ ในกรณีที่ปลวกสามารถสร้างรังขนาดใหญ่ เหยื่อกำจัดปลวกชี้ให้เห็นกองโคลนที่มีขนาดใหญ่ในทุ่งนาและพื้นที่ป่าอื่น ๆ แม้ว่าคุณอาจเห็นเครื่องหมายเหล่านี้บนพร็อพเพอร์ตี้ของคุณ แต่ก็ยากที่จะวัดความรุนแรงของความเสียหายด้วยสัญญาณเหล่านี้เพียงอย่างเดียว

ประเภทของความเสียหายปลวก

แม้ว่าปลวกจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อไม้และวัสดุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านอาจแตกต่างกันไปได้อย่างไร ความเสียหายเล็กน้อยอาจรวมถึงเหยื่อกำจัดปลวกบนผนังภายในหรือภายนอกที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยแปรงน้ำและผงซักฟอกอ่อน ความเสียหายของเหยื่อกำจัดปลวกยังสามารถเห็นได้ใน ของบ้านของคุณทั้งโดยการปรากฏตัวของท่อปลวกหรืออุโมงค์ขนาดเล็กใน นี้สามารถซ่อมแซมได้ด้วย บางและทาสีสัมผัสเล็กน้อย ในกรณีที่รุนแรงความเสียหายของปลวกอาจรวมถึงการทำลายชิ้นส่วนของโครงสร้างแห้งหรือโครงสร้างที่ทำจากไม้ได้อย่างสมบูรณ์หรือโครงสร้างไม้อื่น ๆ ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสำหรับพื้นที่เสียหายหนักเหล่านี้สามารถมีได้หลายพันรายการ สิ่งสำคัญคือการรักษาปลวกจะทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมปลวกใหญ่เหล่านี้