เทคนิคการต่อรองราคาสำหรับการเลือกวงดนตรีงานแต่ง

ถ้าแหวนหมั้นจะได้รับเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาว่าวงดนตรีงานแต่งงานจะมีลักษณะกับมันในมือ เราหวังว่าก่อนจะตัดสินใจแหวนหมั้นของคุณขั้นสุดท้ายคุณยังคิดถึงงานแต่งงานของคุณด้วย ควรลองใช้รูปแบบต่างๆของวงดนตรีแต่งงานกับแหวนหมั้นเพื่อดูว่าพวกเขามองด้วยกันอย่างไร วงดนตรีงานแต่งอาจส่งผลกระทบต่อวิธีการทำงานของแหวนหมั้น จำไว้ว่ารายละเอียดบางอย่างเช่น หรือประเภทเฉพาะของการตกแต่งอาจดูดีเมื่อสวมใส่เพียงอย่างเดียว แต่สามารถลดจากลักษณะโดยรวมเมื่อสวมใส่ร่วมกับแหวนหมั้น

วงดนตรีงานแต่งอะไรคือความกว้างที่ดีที่สุด

ความกว้างของแถบงานแต่งงานจะวัดเป็นมิลลิเมตร ทองคำขาวหรือทองคำขาวของผู้หญิงมาตรฐานมีตั้งแต่ 2-4 มิลลิเมตร ช่วงของผู้ชายมีตั้งแต่ วงดนตรีงานแต่งสามารถกว้างได้ถึง 10 มิลลิเมตร เป็นสิ่งสำคัญที่จะลองแถบสไตล์เดียวกันในความกว้างที่แตกต่างกันเพราะคุณจะประหลาดใจที่เห็นว่าแตกต่างกันผลกระทบที่สร้างขึ้นโดยความกว้างเพียงอย่างเดียวได้ หลีกเลี่ยงวงแหวนกว้างที่รู้สึกอึดอัดเมื่อลองใช้ คุณจะไม่คุ้นเคยกับพวกเขา ในขณะที่วงกว้างมากอาจดูสวยงามจากมุมมองการออกแบบโปรดจำไว้ว่าอาจมีความรู้สึกไม่สบายในสภาพอากาศที่โดนกดมากนัก

วงดนตรีงานแต่งบนนิ้วในขณะที่ครึ่งรอบมีโค้งบ้างหรือโดมเหมือนรูปร่างไป การตัดสินใจคือเรื่องของรสนิยมส่วนตัว ผู้ผลิตแหวนแต่งงานรายใหญ่ที่สุดในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายในการจับคู่งานแต่งงานของผู้หญิงและผู้ชาย หากคุณคิดว่าคุณมักจะสวมชุดโดยไม่ใส่แหวนหมั้นคุณอาจชอบวงดนตรีประเภทอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นผู้หญิงบางคนชอบที่จะสวมใส่เพียงวงแต่งงานของพวกเขาที่สำนักงาน บางคนชอบสวมแหวนหมั้นของพวกเขาเฉพาะในสถานการณ์ทางสังคมเท่านั้น ถ้าคุณคิดว่าเรื่องนี้อาจเกิดขึ้นกับคุณคุณอาจต้องการวงดนตรีที่มีขนาดใหญ่หรือที่ต้องการมากขึ้นซึ่งจะยืนอยู่ด้วยตัวเอง

สำหรับวงดนตรีงานแต่งที่เรียงราย

นี่คือการตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวงบประมาณความสะดวกสบายและพอดี วงดนตรีงานแต่งต่อรอบนิ้วทั้งสองในขณะที่คนอื่น ๆ ต้องการอัญมณีที่ตั้งไว้เฉพาะบริเวณด้านบนของวงแหวน ประโยชน์หลักในการมีพลอยอยู่รอบ ๆ คือคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการบิดแหวนบนนิ้วของคุณ ข้อเสียอย่างมีนัยสำคัญก็วงดนตรีงานแต่ง (ที่อยู่ด้านล่างของนิ้ว) จะถูกสึกหรอซึ่งอาจทำให้เกิดการแตกหักและสูญเสียได้ ทางเลือกจริงๆไม่ได้เป็นเศรษฐกิจหนึ่ง; โดยการเล่นกลขนาดและคุณภาพของอัญมณีและความกว้างของแหวนคุณสามารถดูได้จากงบประมาณใด ๆ

เมื่อเลือกสไตล์อัญมณีเรียงรายให้แน่ใจว่าได้ลองแหวนที่จริง วงดนตรีงานแต่งนิ้วของคุณอย่างถูกต้อง มิฉะนั้นคุณอาจพบว่าแหวนรู้สึกอึดอัดบนนิ้วของคุณเมื่อในความเป็นจริงก็จะสะดวกสบายมากถ้ามันพอดี นี่เป็นความจริงอย่างยิ่งสำหรับวงแหวนที่มีอัญมณีขนาดใหญ่ขึ้นโดยง่าม นอกจากนี้สำหรับวงดนตรีงานแต่งทางส่วนรอบเหมาะสมเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความสะดวกสบายเพราะมีผลต่อรูปทรงของส่วนของแหวน