Daily Archives: May 13, 2018

คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับการให้ของชำร่วยงานแต่งงาน

ของชำร่วยงานแต่งงาน ของขวัญมากมายจะแลกกันเมื่อมีงานแต่งงาน! ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสมาชิกพรรคเจ้าสาวหรือเพียงแค่ผู้เข้าร่วมคุณสามารถคาดหวังว่าจะมอบของขวัญอย่างน้อยหนึ่งหรือสองชิ้นหลังจากที่มีการประกาศหมั้นแล้ว จัดเรียงทั้งหมดออกไปพร้อมคำแนะนำที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานแต่งงาน

เพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นผู้ให้ของชำร่วยงานแต่งงาน

ของขวัญแต่งงานกับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าสาวจะได้รับเชิญไปอาบน้ำเจ้าสาวด้วยซึ่งหมายความว่าพวกเขายังจะให้ของขวัญสำหรับอาบน้ำ เจ้าบ่าวมักไม่ให้ของขวัญกับเจ้าบ่าวนอกเหนือจากงานแต่งงานของพวกเขาในปัจจุบันกับคู่แม้ว่าพวกเขาอาจจะชิปในที่จะพาเขาออกไปในเมืองสำหรับงานเลี้ยงระดับปริญญาตรี รับ เป็นที่นิยมสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเพื่อให้ของขวัญเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวของขวัญให้กับพนักงานของพวกเขา เครื่องประดับของเพื่อนเจ้าสาวเป็น            ของชำร่วยงานแต่งงานแบบดั้งเดิมสำหรับสุภาพสตรีส่วนรายการเงินเช่นสลักข้อมือหรือ pocketknives เป็นเสื้อสำหรับผู้ชาย ฝ่ายเจ้าสาวยังจะได้รับงานแต่งงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า

เจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นผู้ให้ของชำร่วยงานแต่งงาน

ของขวัญกับเพื่อนเจ้าสาวเจ้าบ่าวสาวดอกไม้และผู้ถือแหวน ทั้งคู่อาจตัดสินใจที่จะให้ของขวัญแต่งงานอีกครั้งหนึ่งแม้ว่าบางครั้งพวกเขาก็ตัดสินใจว่าแหวนแต่งงานนั้นเป็นของขวัญมากพอ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเพื่อมอบของขวัญให้กับพ่อแม่เช่นชื่นชมการโยนงานแต่งงานและเพื่อช่วยในการเลี้ยงดู ของขวัญสำหรับผู้จัดงานแต่งงานเช่นเจ้าของร้านเสริมสวยเจ้าสาวหรือผู้ให้บริการอาหารเป็นตัวเลือก แต่คิดว่าถ้าบุคคลนั้นได้ดำเนินการไปแล้วจริงๆเพื่อทำให้งานแต่งงานมีความสำเร็จยิ่งใหญ่ เจ้าสาวควรมอบของชำร่วยงานแต่งงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับครอบครัวของฝ่ายต่างๆเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอรวมถึงห้องอาบน้ำเจ้าสาว และอย่าลืมอวยพรงานแต่งงานให้กับแขกทุกคน รับมากของขวัญแต่งงานจากแขกและผู้ปกครองของพวกเขาเจ้าสาวของขวัญอาบน้ำและอาจนำเสนอจากคนอื่น ควรสังเกตว่าไม่คาดว่าแขกจะให้ของขวัญงานเลี้ยงหมั้นกับคู่รักที่มีความสุข

พ่อแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นผู้ให้ของชำร่วยงานแต่งงาน

ในหลาย ๆ กรณีงานแต่งงานนั้นเป็นของขวัญจากครอบครัวหนึ่งหรือสองครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติสำหรับพ่อแม่ที่จะมอบของชำร่วยงานแต่งงานให้กับเด็กด้วย ช่วงนี้อาจมีตั้งแต่บ้านไปจนถึงฮันนีมูนไปจนถึงกรอบรูปสวย ๆ ที่แกะสลักไว้ด้วยวันที่จัดงานแต่งงานขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เหลือหลังจากจ่ายค่าจัดงานแต่งงานแล้ว รับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมักจะตัดสินใจที่จะให้ของขวัญกับพ่อแม่ของพวกเขามักจะในวันหยุดสุดสัปดาห์ของงานแต่งงาน ของขวัญที่เป็นที่นิยม ได้แก่ เครื่องประดับจัดงานแต่งงานสำหรับคุณแม่บัตรของขวัญไปยังร้านอาหารชั้นเลิศหรือไวน์สักหนึ่งขวดที่มีโน้ตจริงใจ