การลงทุนที่เหมาะสมกับสวนของคุณกับการเลือกเมล็ดพันธุ์ผัก

ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าเมล็ดพันธุ์ผักแท้มีอะไรบ้าง เมล็ดคล้ายไข่ไก่แข็ง อาหารถูกเก็บไว้ภายในเมล็ดและจะให้พลังงานสำหรับพืชดอกไม้และหรือต้นไม้ที่มันจะงอกขึ้นเมื่อมันออกมาจากการพักตัว หรืออีกนัยหนึ่งก็คือพืชผู้ใหญ่ดอกไม้หรือต้นไม้เล็ก ๆ   ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของเมล็ดที่พวกเขาจะต้องมีช่วงเวลาที่แตกต่างกันของการพักตัว เมล็ดประจำปีส่วนใหญ่จะงอกแน่นอนในฤดูใบไม้ผลิต่อไปนี้ เมล็ดพันธุ์ผักต้องอากาศความชื้นและอุณหภูมิที่ดีสำหรับการงอก เมื่อเมล็ดดูดซึมหรือดูดซับน้ำและอาหารที่อยู่รอบข้างภายในเมล็ดแล้วมันจะเปลี่ยนจากแป้งเป็นน้ำตาล นี่คือตอนที่ตัวอ่อนจะเริ่มโตขึ้น ในที่สุดมันจะระเบิดออกมาจากเปลือกแข็งของมัน

เมล็ดพันธุ์ผักกินอาหารและน้ำจากโลกภายนอก

นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มโอกาสในการเพาะเมล็ดพืชเหล่านี้ให้กลายเป็นพืชที่มีพลังดอกและต้นไม้ โดยทั่วไปคุณจะต้องเพิ่มน้ำเมื่อคุณเริ่มเห็นผล จากนั้นเริ่มให้เมล็ดพันธุ์ผักเมื่อพืชหรือต้นไม้มีขนาดประมาณครึ่งนิ้วเหนือพื้นดิน ตรวจดูให้แน่ใจว่าท่อระบายน้ำได้ดีอย่าให้น้ำในสวนหรือแนวนอนของคุณเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพราะจะเป็นการส่งเสริมเชื้อราและโรค

พริกไทยสืบทอดมรดกถูกวางไว้ในห้าชนิดที่แตกต่างกันและถือว่าเป็นพริกหวานพริกหยวกหรือพริกร้อน มีหลายพันธุ์และแต่ละชนิดก็มักจะข้ามไปด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤกษศาสตร์หลายคนคาดหวังว่าจะมีการค้นพบสายพันธุ์ใหม่ ๆ มาตราส่วน วัดหน่วยความร้อนและแตกต่างกันไประหว่างปลายต่ำสุดของพริกหยวกซึ่งวัดค่าเป็นศูนย์เมื่อเทียบกับฮอร์โมนระดับไฮเอนด์ซึ่งใกล้เคียงกับแผนภูมิเมื่อเปรียบเทียบที่ ชนิดเดียวกันที่สร้างความร้อนถูกใช้เพื่อสร้างเมล็ดพันธุ์ผักเพื่อลดอาการอักเสบและสเปรย์พริกไทย

ผลิตจากเมล็ดพริกไทยสืบทอดสามารถใช้สำหรับการบรรจุกระป๋องเพิ่มให้เจลลี่และซัลซ่าหรือสตริงและแห้ง พวกเขาค่อนข้างง่ายที่จะเติบโตในสภาพอากาศร้อนแห้ง แต่ไม่ได้ทำเช่นกันในสภาพอากาศที่เย็น เมล็ดพันธุ์ผักชะลอการงอกและบางพันธุ์ใช้เวลาถึง 3 สัปดาห์ พวกเขาควรจะวางแผนประมาณ¼นิ้วลึกเพียงครอบคลุมแสงของดินด้านบนเบา ๆ ที่ด้านบน สามารถเติมสารอาหารลงในดินเช่นสาหร่ายเพื่อให้กรด เหมาะสำหรับพืชเหล่านี้

ชาวสวนส่วนใหญ่จะสามารถเพิ่มผลผลิตพืชที่อุดมสมบูรณ์โดยใช้เมล็ดพริกไทยมรดกสืบทอดด้วยข้อยกเว้นที่เป็นไปได้ของที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่เคยได้รับแสงแดดมากหรือได้รับความร้อนในช่วงฤดูการเจริญเติบโต พวกเขาอาจยังคงผลิตได้ แต่อาจมีลักษณะแคระแกรนและไม่มีรส เมล็ดพันธุ์ผักการเพาะปลูกและการเพาะปลูกเพื่อหาว่าเมล็ดพริกไทยสืบทอดจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพการเจริญเติบโตในเขตที่จะปลูกหรือไม่