ของชำร่วยงานศพแห่งการให้อภัย

ความหมายของการให้อภัยคือการให้อภัย การอภัยโทษเพื่อให้อภัย เราไม่สามารถชำระตัวเองให้บริสุทธิ์ได้ตราบเท่าที่เรายังยึดมั่นในความรู้สึกด้านลบของความเกลียดชังความโกรธการทิฐิการวิพากษ์วิจารณ์ ฯลฯ ต่อผู้อื่น อยู่ที่การให้อภัยคนอื่นที่เราให้อภัยตัวเอง พูดง่ายๆ ก็คือเราไม่สามารถได้รับการอภัยจนกว่าเราจะให้อภัยผู้อื่นก่อน การให้อภัยเป็นสิ่งที่คุณทำเพื่อตัวเอง เป็นสิ่งที่รักและคิดบวกที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อตัวเองและคนอื่น ๆ ของชำร่วยงานศพของการปฏิเสธที่ทำให้พลังงานเชื่อมโยงระหว่างคุณกับบุคคลหรือบุคคลอื่น

ของชำร่วยงานศพเราจะสร้างกำแพงพลังงานด้านลบ

หยุดยั้งความดีที่เข้ามาในชีวิตของเรา พลังงานเชิงลบระหว่างคุณกับบุคคลที่คุณไม่พร้อมที่จะให้อภัยนี้สร้างความผูกพันระหว่างคุณที่ทำให้คุณผูกติดอยู่กับพวกเขา ของชำร่วยงานศพแห่งการให้อภัยก่อให้เกิดอิสรภาพโดยสิ้นเชิง คุณให้อภัยใคร คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณต้องให้อภัยใครสักคน จะเป็นอย่างไรหากมีคนต้องการให้อภัยคุณ คุณควรให้อภัยทุกคนที่คุณจำได้ว่าคุณรู้สึกว่าต้องการการให้อภัยจากชีวิตหรือมีชีวิตอยู่ คุณรู้ว่าคุณต้องให้อภัยใครบางคน

ของชำร่วยงานศพอาจรู้สึกโกรธเจ็บปวดหรือไม่พอใจต่อพวกเขา คนแรกที่อยู่ในความคิดของคุณเมื่อคุณอ่านสิ่งนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นคนที่คุณต้องเริ่มต้นจากนั้นดำเนินการตามลำดับชื่อที่ปรากฏในใจของคุณ เมื่อคุณให้อภัยผู้คนในความคิดของคุณพลังงานจะถูกปลดปล่อยออกมาทันทีเพื่อให้คุณมีอิสระ เมื่อคุณให้อภัยพลังงานที่ผูกมัดคุณไว้กับอีกฝ่ายในทางลบที่หยุดนิ่งจะถูกปลดปล่อยออกมาทันที

คุณมีอิสระที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณในแง่บวก 

นี่เป็นการปูทางไปสู่พลังในการทำงานเพื่อมุ่งสู่ความปรารถนาและความดีสูงสุดของคุณ มีผลเสมอจากการกระทำที่สำคัญนี้ บางครั้งผลลัพธ์ดูเหมือนไม่น้อยไปกว่าปาฏิหาริย์ การทำลายพันธะเชิงลบและการปลดปล่อยพลังงานนี้จะส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่นเช่นกัน ในขณะที่คนอื่นอาจไม่รู้ว่าอะไรในโลกที่กระทบพวกเขา ของชำร่วยงานศพแต่พวกเขาก็จะได้รับผลกระทบจากพันธะเชิงลบที่ถูกทำลายและพลังงานก็ถูกปลดปล่อยออกมาเช่นกัน ผลกระทบที่มีต่อพวกเขามักจะเป็นบวกเช่นกัน หัวใจของพวกเขาอาจจะอ่อนลงอย่างที่คนอธิบายว่าพวกเขาไม่เชื่อ

คุณอาจได้รับโทรศัพท์อีเมลเช็คหรือแม้แต่คำขอโทษจากสีน้ำเงิน คนที่มีปฏิสัมพันธ์กับคนที่พวกเขาให้อภัยโดยการเรียกร้องของขวัญแห่งการให้อภัยนี้กล่าวว่าพวกเขาเป็นคนที่คิดบวกน่าพอใจและมีความรักมากขึ้นบางคนเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี คุณวิงวอนขอของประทานแห่งการให้อภัยโดยพูดและเชื่อคำยืนยันของคุณเกี่ยวกับการให้อภัยอย่างแท้จริง ตัวอย่างคำยืนยันเขียนไว้ด้านล่างเพื่อให้คุณใช้ของชำร่วยงานศพแห่งการให้อภัยนี้ เพื่อให้เป็นจริงสำหรับคุณสิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้สึกจริงใจกับการให้อภัย หากคุณรู้สึกว่าได้ทำร้ายใครบางคนและต้องการให้พวกเขายกโทษ