Daily Archives: May 12, 2021

การเช็คพัสดุเครื่องมือในการสร้างความมั่นใจในความเร็วประสิทธิภาพ

ระบบอัตโนมัติเป็นประเด็นสำคัญในการเช็คพัสดุสมัยใหม่ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินการคลังสินค้าหรือคลังสินค้าที่มีคนพลุกพล่านให้ประสบความสำเร็จและเป็นเครื่องมือในการสร้างความมั่นใจในความเร็วประสิทธิภาพและประสิทธิผล การคัดแยกพัสดุการตรวจสอบขาเข้าและขาออกการระบุตัวตนและเช็คพัสดุการเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการขนส่งเป็นกระบวนการที่สำคัญทั้งหมดที่ต้องดำเนินการอย่างราบรื่น

และมีประสิทธิผลระบบจดจำพัสดุที่ใช้กล้องซึ่งเช็คพัสดุติดตั้งอยู่เหนือสายพานลำเลียงความเร็วสูงกำลังปฏิวัติระบบอัตโนมัติในคลังสินค้าคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้า กล้องโฟกัสอัตโนมัติเช็คพัสดุจะจับภาพของป้ายกำกับขณะที่สิ่งของต่างๆเคลื่อนที่ผ่านความเร็วสูง ซอฟต์แวร์ที่มีความซับซ้อนจะวิเคราะห์ภาพเหล่านี้ดึงข้อมูลเฉพาะของลูกค้าและเช็คพัสดุสั่งให้เครื่องคัดแยกส่งพัสดุไปยังปลายทางที่ต้องการ

ผู้ปฏิบัติงานป้อนรายละเอียดพัสดุด้วยตนเองได้อย่างรวดเร็ว

เลเซอร์อาศัยบาร์โค้ดชุดของเส้นหรือจุดที่พิมพ์ควบคู่ไปกับข้อมูลที่มนุษย์อ่านได้ อย่างไรก็ตามเลเซอร์มีปัญหาในการอ่านรหัสที่สกปรกเสียหายทำเครื่องหมายหรือมีคุณภาพต่ำ เช็คพัสดุส่งผลให้เกิดการอ่านผิดซึ่งต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการด้วยตนเองระบบกล้องจะอ่านบาร์โค้ดรหัส 2 มิติรหัสที่เสียหายหรือเช็คพัสดุถูกทำเครื่องหมายและรหัสที่อยู่ด้านหลังบรรจุภัณฑ์สะท้อนแสงเช็คพัสดุนอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการรู้จำอักขระด้วยแสง (OCR) เพื่อระบุข้อความและข้อมูลที่อยู่ที่มนุษย์เขียนขึ้น ระบบกล้องทำงานเร็วมาก (เร็วกว่าเลเซอร์สแกนเนอร์ถึง 20 เท่า) และอ่านฉลากได้ถูกต้องเกือบ 100%

การเข้ารหัสวิดีโอเพื่อประสิทธิภาพ 100% เช็คพัสดุในกรณีที่ไม่น่าเกิดขึ้นจากฉลากที่ไม่สามารถอ่านได้เครื่องเทอร์มินัลการเข้ารหัสวิดีโอจะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานป้อนรายละเอียดพัสดุด้วยตนเองได้อย่างรวดเร็วเช็คพัสดุ ระบบกล้องรองรับการเข้ารหัสวิดีโอสองประเภทเช็คพัสดุออนไลน์ซึ่งผู้ปฏิบัติงานป้อนรายละเอียดที่ขาดหายไปในขณะที่พัสดุยังคงดำเนินต่อไปตามระบบการจัดเรียงและออฟไลน์ซึ่งจะเก็บภาพไว้เพื่อประมวลผลในภายหลัง ทั้งสองระบบช่วยให้ผู้ใช้บรรลุอัตราการอ่าน 100%

สิ่งนี้นำไปสู่การประหยัดต้นทุนอย่างมากปริมาณงานสูงระบบกล้อง

การอ่านฉลากหลายด้านระบบที่มีกล้องหลายตัวจะอ่านฉลากได้ถึงหกด้านของพัสดุ ซึ่งหมายความว่าป้ายกำกับสามารถอยู่ที่ใดก็ได้ทั้งด้านหน้าด้านหลังด้านบนด้านล่างหรือด้านข้างเช็คพัสดุและในแนวใดก็ได้บนใบหน้าเหล่านี้ ระบบกล้องไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวและต้องการการบำรุงรักษาเช็คพัสดุเพียงเล็กน้อยดังนั้นจึงรับประกันความพร้อมใช้งานและความน่าเชื่อถือในระดับสูงวัดปริมาณและน้ำหนักพัสดุโดยอัตโนมัติระบบกล้องส่วนใหญ่เป็นแบบแยกส่วน

มีหน่วยวัดปริมาตรในตัวและเครื่องชั่งขณะเคลื่อนที่เช็คพัสดุไปรษณีย์ซึ่งช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ขนส่งที่มีค่าในยานพาหนะจัดส่งตรวจสอบข้อมูลที่ลูกค้าให้มาและออกใบแจ้งหนี้โดยอัตโนมัติ สิ่งนี้นำไปสู่การประหยัดต้นทุนอย่างมากปริมาณงานสูงระบบกล้องจะประมวลผลพัสดุหลายพันชิ้นต่อชั่วโมงโดยอัตโนมัติทำให้คลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าได้รับปริมาณงานสูงเช็คพัสดุ เป็นทางเลือกใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องสแกนเลเซอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chillcheck.org/home