การกำหนดการออกแบบและภาพลักษณ์ของเสื้อฟุตบอลพิมพ์ลาย

ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับเสื้อฟุตบอลของดาร์ลิงตันที่มีชื่อแฟนๆ พิมพ์อยู่ ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่วิเศษมาก แต่เป็นความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง พวกเขาพิสูจน์ว่าฉันผิดอย่างแน่นอนเสื้อเหย้าสีแดงมีชื่อปักอยู่ 900 เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายชื่อและฉันคิดว่าดาร์ลิงตันมีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะรู้สึกพอใจกับตัวเอง เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายไม่ใช่แค่แนวคิดการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วเป็นเสื้อเบลเซอร์ตัวจริงสีแดงเข้มเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่ข้อความสีดำของชื่อที่ขีดเส้นบางๆ ที่ดูเรียบร้อย อำพรางจากระยะไกลอย่างไรก็ตาม เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายไม่ใช่แค่การออกแบบ

ที่ควรค่าแก่การชื่นชม แต่เป็นความรู้สึก ในโลกที่มีการผลิตเสื้อฟุตบอลจำนวนมากเพื่อจำหน่ายทั่วโลก อาจลืมไปได้ง่ายๆ ว่าควรเป็นตัวแทนของชุมชนที่ทีมมาจากฉันชอบเสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายที่จะเห็นด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแฟน ๆ อาจจะไม่ใช่อย่างแท้จริงในการออกแบบเสื้อของพวกเขาเพราะพวกเขามากกว่าใคร ๆ สมควรได้รับมันจริงๆ มันทำให้ฉันหงุดหงิดมากเมื่อผู้ผลิตชุดอุปกรณ์พยายามคิดออกแบบชิ้นเดียวและทำซ้ำในทีมต่างๆ

เมื่อได้เห็นชุดใหม่เรามีความยินดีกับรูปลักษณ์ ฉันคือ แน่ใจว่าเมื่อแฟนดาร์ลิงตัน

นี่เป็นกรณีเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับเรอัล มาดริดและเชลซีที่มีการออกแบบเสื้อเหมือนกัน จริงอยู่ที่ตอนนี้ Real ได้เปลี่ยนรูปแบบของพวกเขาแล้ว แต่มันแสดงให้เห็นว่าขาดความคิดโดยสิ้นเชิงสำหรับภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมฉันสามารถจัดการกับทีมที่ทุ่มเงินใส่ผู้เล่น และฉันยังสามารถรับมือกับพวกเขาหลายคนที่คิดเงินห้าสำหรับพายที่เหมาะสม เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายแต่ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ไม้กอล์ฟให้ผู้ผลิตชื่อดังมากำหนดการออกแบบเสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายและภาพลักษณ์ของ ด้านของพวกเขาฉันจะปิดท้ายด้วยคำพูดจากดาร์ลิงตัน

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ ควรเป็นอย่างไรแทนที่จะปล่อยสิ่งที่เราไม่พอใจอย่างสิ้นเชิงกับที่เราตัดสินใจที่จะชะลอการเปิดตัว เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายเมื่อได้เห็นชุดใหม่เรามีความยินดีกับรูปลักษณ์ ฉันคือ แน่ใจว่าเมื่อแฟนดาร์ลิงตันเห็นเสื้อฟุตบอลของ พวกเขา พวกเขาจะเห็นด้วยว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอยเสื้อยืดพิมพ์ลายทำเองเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนทุกวัย เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายทำขึ้นสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนที่ฉลองวันเกิดหรืองานพิเศษ

เยี่ยมชมสถานที่แสดงดนตรีสดในพื้นที่ของคุณและติดต่อกับสมาชิกในวง

คุณสามารถเลือกจากการออกแบบมากมายและอาจถึงกับออกแบบของคุณเอง เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายทุกคนต่างชื่นชมเสื้อยืดที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรวมเอาการออกแบบเฉพาะที่พวกเขาหรือกลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้นที่สามารถมีส่วนร่วมได้วงดนตรีท้องถิ่นของคุณจะเป็นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายอื่นๆ

เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลาย ราคาถูกเยี่ยมชมสถานที่แสดงดนตรีสดในพื้นที่ของคุณและติดต่อกับสมาชิกในวง เสื้อฟุตบอลพิมพ์ลายพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับธุรกิจของคุณและความต้องการของพวกเขาสำหรับเสื้อยืดพิมพ์ลาย คุณจะไม่ได้รับผลกำไรมหาศาลจากเสื้อยืดเพลงท้องถิ่น แต่คุณจะได้รับรายได้บางส่วนจากการขายที่งานแสดง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.athome-screen.com/