โปรเน็ตทรูที่มีอินเตอร์เน็ตบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย 4G และ 5G ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย

Truemove เป็นตัวย่อสำหรับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการอินเทอร์เน็ต 3G และ 4G WISPโปรเน็ตทรูยังสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่ประเภทต่างๆ ได้อีกด้วย ทุกวันนี้ฮอตสปอต Wi-Fi 3G และ 4G เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G และ 4G ให้บริการผ่าน Wi-Fi ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าความเที่ยงตรงไร้สาย

  • โรงแรม ธุรกิจ ร้านกาแฟ สนามบิน สถานีขนส่ง รวมถึงพาหนะบางประเภท เช่น เรือข้ามฟากและแม้แต่การเดินทางทางอากาศ สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย Wi-Fi แกดเจ็ตล่าสุด เช่น แล็ปท็อป โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนที่รองรับอินเทอร์เน็ต สามารถใช้อินเทอร์เน็ต 3G และ 4G ผ่านเครือข่าย Wi-Fi หรือ “ฮอตสปอต” มาตรฐานความเข้ากันได้พื้นฐานสำหรับ Wi-Fi เป็นไปตามข้อกำหนด IEEE 802.11 ขณะนี้ ข้อมูลจำเพาะใหม่ของ IEEE 802.16 เรียกว่า WiMAX และเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน ข้อมูลจำเพาะของ WiMAX มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอการเข้าถึง Wi-Fi ที่กว้างขึ้นและมีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่สูงขึ้น WiMAX ให้มาตรฐานใหม่สำหรับการเข้าถึงแบบไร้สายในพื้นที่ชนบท ซึ่งบางครั้งเรียกว่าพื้นที่ “ไมล์สุดท้าย”
  • ข้อกำหนดเช่น Wi-Fi และ WiMAX ไม่ได้หมายถึงผลิตภัณฑ์ที่โปรเน็ตทรูรายวันเฉพาะเจาะจง ช่วยให้ผู้ผลิตหลายรายสามารถบรรลุมาตรฐานและการรับรองว่าอุปกรณ์ของพวกเขาจะให้บริการที่ต้องการและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้สำหรับประสิทธิภาพ เทคโนโลยีเหล่านี้ทำให้อินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G และ 4G สามารถให้บริการบนอุปกรณ์ที่หลากหลายและผ่านผู้ให้บริการที่หลากหลาย คนทั่วไปใช้ “WiMAX” เพื่ออ้างถึงการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายแทนข้อกำหนดเช่น IEEE 802.16 เพราะคำศัพท์นั้นจำง่ายกว่ามาก

มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหลายรายให้เลือก เป็นเรื่องยากที่จะเลือกว่าจะให้อินเทอร์เน็ต 3G และ 4G

คุ้มค่าที่สุด ก่อนที่จะเลือก จะเป็นการดีกว่าที่จะตรวจสอบอัตราต่างๆ ความพร้อมใช้งานทางภูมิศาสตร์ พื้นที่ครอบคลุม และข้อเสนอพิเศษใดๆ ที่ผู้ให้บริการเหล่านี้นำเสนอ แทนที่โปรเน็ตทรู โทรฟรีทุกเครือข่ายจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการวิจัยและเป็นผู้เชี่ยวชาญของผู้ให้บริการแต่ละราย เป็นการดีกว่าที่จะใช้ประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยที่มีประสบการณ์เพื่อตรวจสอบทางเลือกในการซื้อของคุณ ก่อนที่จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณควรขอใบเสนอราคา ข้อตกลง และสัญญาบริการก่อนตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต 3G และ 4G ที่ผ่านมาบางครั้งอาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการติดต่อผู้ให้บริการและรับคำตอบพร้อมใบเสนอราคาบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายตามความต้องการของคุณ แต่ทุกวันนี้