วิธีมองหาตัวแทนฝากขายบ้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดี

คุณอาจกำลังวางแผนที่จะขายบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณอาจกำลังมองหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

Realtor ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ – มีความแตกต่างหรือไม่?

มีRealtors®และมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่คำที่มีความหมายฝากขายบ้านเหมือนกัน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้รับอนุญาตให้ “เป็นตัวแทนของผู้ซื้อหรือผู้ขายในการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์เพื่อแลกกับค่าคอมมิชชั่น” ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มักจะทำงานให้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์หรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

นายหน้ายังได้รับใบอนุญาตและอาจขายอสังหาริมทรัพย์ในฐานะตัวแทนหรือนายหน้า มีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีจริยธรรมอย่างสมบูรณ์และ Realtor® ความแตกต่างหลักคือ Realtor ได้ให้คำมั่นเพิ่มเติมในการให้เกียรติรหัส 17 บทความและอาชีพของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

การค้นหาและคำถามบางอย่าง

การมองหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีหมายความว่าคุณจะต้องถามคำถาม ดังนั้นเรามาเริ่มสร้างรายการคำถามกันเลย:

    • ผู้อ้างอิง:ขอคำแนะนำจากเพื่อน เพื่อนร่วมงาน และญาติของคุณ คนส่วนใหญ่ที่มีประสบการณ์เชิงบวกในการทำงานกับตัวแทนจะยินดีอธิบายประสบการณ์ของพวกเขาและเหตุผลที่พวกเขารู้สึกว่าตัวแทนของพวกเขานั้นยอดเยี่ยม

 

    • การแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ:เป็นการเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านที่ไหนดีเป็นผู้อ้างอิง ตัวแทนสถาบันการเงิน โดยเฉพาะนายหน้าจำนอง มักจะตระหนักถึงตัวแทนพิเศษ

 

  • เปิดบ้าน:การเปิดบ้านเป็นวิธีที่ดีและไม่เป็นอันตรายในการพบปะกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ให้ความสนใจกับมารยาทและรูปลักษณ์ของตัวแทน ความเป็นมืออาชีพของเขา/เธอ และคุณภาพของสื่อส่งเสริมการขายที่มีให้ในงานเปิดบ้าน ตัวแทนดูเหมือนมีความรู้เกี่ยวกับทรัพย์สินและตลาดในท้องถิ่นหรือไม่? ตัวแทนพร้อมที่จะชี้ให้เห็นถึงคุณสมบัติของบ้านหรือโดยทั่วไปแล้วเขาไม่สนใจผู้มาเยี่ยม?

เมื่อคุณมีความประทับใจที่ดีต่อตัวแทน คุณต้องรวบรวมนามบัตรและจดบันทึกข้อสังเกตของคุณ

  • ข้อมูลอ้างอิง:วางแผนสัมภาษณ์ตัวแทนหลายรายก่อนตัดสินใจและลงนามในข้อตกลงของผู้ซื้อ ในระหว่างการสัมภาษณ์ ขอให้ผู้สมัครแต่ละคนให้การแนะนำลูกค้าล่าสุดและโทรหาผู้อ้างอิงเหล่านั้น

ในบรรดาคำถามที่ต้องถามคือราคาถามและราคาขายอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านฟรีของพวกเขาคืออะไรและบ้านอยู่ในตลาดนานแค่ไหน?

ใช้เวลาในการค้นหาคณะกรรมการอสังหาริมทรัพย์ของบริการออกใบอนุญาตเพื่อยืนยันว่าผู้สมัครได้รับใบอนุญาตในปัจจุบันและมีการร้องเรียนหรือดำเนินการทางวินัยกับตัวแทนหรือไม่

  • ประสบการณ์:ตัวแทนอยู่ในธุรกิจมาแล้วกี่ปี? คุณควรมองหาตัวแทนที่รู้จักตลาดท้องถิ่นที่คุณกำลังขายหรือวางแผนที่จะซื้อบ้านของคุณอย่างถี่ถ้วน ต้องใช้เวลาในการสร้างความเชี่ยวชาญและความรู้ด้านการตลาด ตัวแทนรายหนึ่งแนะนำว่าผู้สมัครที่ทำงานได้ควรมีประสบการณ์อย่างน้อยห้าปี

ตัวแทนเต็มเวลาหรือนอกเวลา? คุณควรคาดหวังและขอตัวแทนเต็มเวลา

ขั้นตอนถัดไป

เมื่อประเมินคุณสมบัติของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ให้ดูที่เว็บไซต์และรายชื่อปัจจุบัน ตัวแทนในอนาคตของคุณควรเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บและเทคโนโลยี โดยใช้สื่อปัจจุบันทั้งหมดเพื่อช่วยคุณค้นหาบ้านที่สมบูรณ์แบบหรือขายบ้านปัจจุบันของคุณ ตัวแทนควรสามารถสื่อสารได้อย่างน่าเชื่อถือและสม่ำเสมอโดยใช้แบบฟอร์มการติดต่อที่คุณต้องการ เช่น โทรสาร โทรศัพท์ ข้อความหรืออีเมล

ตามหลักการแล้ว ตัวแทนที่คาดหวังของคุณไม่ว่างแต่ไม่ว่างเกินไปที่จะเป็นตัวแทนของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณรู้สึกว่าผู้สมัครไม่มุ่งมั่นที่จะให้การขายหรือซื้อบริการอย่างเต็มที่และกระตือรือร้น หรือพร้อมที่จะมอบคุณให้กับ “ผู้ช่วย” ให้ดำเนินการต่อไป

ตัวแทนของคุณควรมีเหตุผลเกี่ยวกับการกำหนดราคา การตลาด และการเป็นตัวแทนของคุณในฐานะผู้ขายหรือผู้ซื้อ “ถ้าฟังดูดีเกินจริง… ” สามารถนำไปใช้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และบริการได้เช่นกัน เชื่อมั่นในพลังของการสังเกตและสัญชาตญาณของคุณ เมื่อคุณรวมเข้ากับข้อมูลที่คุณได้รวบรวมจากการสัมภาษณ์ คุณก็พร้อมที่จะตัดสินใจด้วยข้อมูลที่ดี