Daily Archives: July 19, 2021

สายไฟคอนโทรลและความมั่นใจที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ

การจ้างช่างไฟฟ้ามืออาชีพอาจมีราคาแพงมากและมักเป็นสาเหตุที่ผู้คนพยายามเดินสายไฟฟ้าพื้นฐานด้วยตนเองฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ดี ความเลว และผลลัพธ์ที่น่าเกลียดของความพยายามเหล่านี้ สายไฟคอนโทรลและฉันได้ข้อสรุปว่าการเดินสายไฟฟ้าพื้นฐานไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนควรทำโดยปราศจากคำแนะนำ เครื่องมือ สายไฟคอนโทรลและความมั่นใจที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมากที่ก่อนที่จะลองทำโครงการเดินสายไฟฟ้าขั้นพื้นฐานเหล่านี้ ผู้คนจะทราบว่าไฟฟ้ามีอันตรายอย่างไร

และความปลอดภัยมีความสำคัญต่อคุณและสายไฟคอนโทรลสำหรับบ้านและครอบครัวของคุณอย่างไร90 เปอร์เซ็นต์ของเวลาที่ฉันแนะนำให้จ้างช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตมาทำงานเดินสายไฟฟ้าขั้นพื้นฐานด้วยตัวเอง สายไฟคอนโทรลการไม่ทำเช่นนี้มักจะทำให้คุณต้องเสียเงินมากกว่าเดิม และเพิ่มความเสี่ยงที่จะพาครอบครัวของคุณไปสู่อันตรายโดยที่คุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำแต่การเดินสายไฟฟ้าขั้นพื้นฐานของคุณเองนั้นไม่ใช่เรื่องยากหากคุณ “ให้ความรู้” กับตัวเองในหัวข้อนั้นๆช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ ด้วยตนเองด้วย ในฐานะที่เป็น คนทำเองก็ไม่ต่างกัน ไม่มีทางหนีรอดไปได้

การเดินสายไฟฟ้าพื้นฐานตรวจสอบร้านได้ง่ายโดยรับเครื่องทดสอบ

คุณจะเห็นว่ายิ่งคุณอ่านเรื่องนี้มากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งง่ายขึ้นและคุณก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้นเพียงเพื่อให้คุณมีไอเดีย ต่อไปนี้เป็นคำถาม 3 ข้อที่ฉันเพิ่งได้รับจากคนเช่นคุณที่พยายามเดินสายไฟคอนโทรลด้วยตนเองฉันติดตั้งสายดินในตู้ปลาของคุณ และทุกครั้งที่มีคนในบ้านเปิดหรือปิดไฟ ปลาก็จะกระโดด สายไฟคอนโทรลเกิดอะไรขึ้นคำแนะนำสองสามข้อง่ายที่สุด ดึงโพรบสายดินนั้นออกแล้วส่งคืนจากที่ที่คุณซื้อตรวจสอบสายไฟที่เต้ารับของคุณคุณอาจมี เป็นกลาง แทนที่จะเป็น กราวด์ตรวจสอบการเดินสายไฟตลอดส่วนอื่นๆ ของบ้าน สายไฟคอนโทรลมีบางคนที่ยืนกรานที่จะซ่อมแซมบ้านของตัวเอง แต่ยังไม่เข้าใจการเดินสายไฟคอนโทรลพื้นฐานตรวจสอบร้านได้ง่ายโดยรับเครื่องทดสอบเต้ารับ $7.95 จากร้านฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบมีสาย ไฟ เครื่องทำความร้อนนั้นแข็งแกร่งกว่าตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกระแสไฟฟ้ารั่วลงกราวด์ NEC คืออะไรฉันจะรับสำเนาได้ที่ไหน

มีฉบับย่อซึ่งมีเฉพาะส่วนที่น่าจะใช้กับบ้านส่วนใหญ่เท่านั้นและยังมีคู่มือ

NEC เป็นรหัสไฟฟ้าแบบจำลองที่คิดค้นและเผยแพร่โดย National Fire Protection Association ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัย มีการแก้ไขทุกสามปีเวอร์ชัน 1993 ได้รับการเผยแพร่แล้ว สายไฟคอนโทรลคุณสามารถซื้อหนังสือได้ที่ร้านหนังสือที่ดี หรือโทรติดต่อโดยตรงที่หมายเลข 800-344-3555 รหัสนี้มีอยู่ในหลายเวอร์ชันมีข้อความเต็มซึ่งค่อนข้างเข้าใจยาก สายไฟคอนโทรล vsf มีฉบับย่อซึ่งมีเฉพาะส่วนที่น่าจะใช้กับบ้านส่วนใหญ่เท่านั้นและยังมีคู่มือ NEC ซึ่งมีคำอธิบายที่ได้รับอนุญาต’ ในโค้ด เช่นเดียวกับข้อความเต็ม นั่นเป็นรุ่นที่แนะนำ สายไฟคอนโทรลน่าเสียดายที่ไม่มีคู่มือสำหรับฉบับย่อ และคู่มือฉบับเต็มนั้นมีราคาแพง  65 ดอลลาร์สหรัฐฯ บวกค่าขนส่งและการจัดการ

smart city เพื่อให้มีสภาพแวดล้อมและโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืน

ต่อไปนี้คือวิธีที่เราสามารถใช้ smart city เพื่อทำให้เมืองฉลาดขึ้นได้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากในการนำทางส่วนราชการซึ่งนำไปสู่เวิร์กโฟลว์ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ เมืองอัจฉริยะทุกแห่งได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะ ดังนั้นเมืองอัจฉริยะแต่ละเมืองจึงมีภารกิจและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ในบริบทของ smart city ภารกิจในการพัฒนาและก่อตั้งเมืองอัจฉริยะ 100 แห่งได้รับการเปิดตัวเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมและโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนสำหรับผู้อยู่อาศัย

ตัวแทนที่เป็นมนุษย์ไม่สามารถประมวลผลคำถามจำนวนมากได้เช่นกัน smart city เห็นได้ชัดว่ามีความแตกต่างระหว่างประชากรกับร่างกายในท้องถิ่นในหลายเมือง smart city ในกรณีนี้ ระบบอัตโนมัติสามารถแก้ปัญหาอุปสรรค์ประจำวันบางอย่างได้ปัญญาประดิษฐ์สามารถใช้เพื่อทำความเข้าใจรูปแบบการสื่อสารในแต่ละวัน smart city ระหว่างการโทรและการแชท ผู้บริโภคและลูกค้ามีแนวโน้มชอบใช้แชทบอทมากกว่า แม้แต่แบรนด์ค้าปลีกยอดนิยมก็เริ่มใช้แชทบอท AI

การสอบถามเป็นข้อตกลงอีกด้วยมีการใช้สัญญาณไฟจราจร

เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามทางการตลาดเชิงสนทนา smart city เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว สิ่งนี้ไม่เพียงเพิ่มการรักษาลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนการสอบถามเป็นข้อตกลงอีกด้วยมีการใช้สัญญาณไฟจราจรแบบปรับได้ในเมืองต่างๆ เช่น ลอสแองเจลิส ซานอันโตนิโอ smart city และพิตต์สเบิร์ก เทคโนโลยีเหล่านี้ใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อเปลี่ยนตัวจับเวลาบนสัญญาณไฟจราจรเพื่อปรับการไหลของการจราจร สิ่งนี้ได้ปรับปรุงเวลาการเดินทางของชาวเมืองขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และในบางพื้นที่ที่มีสัญญาณไฟจราจรล้าสมัย 50 เปอร์เซ็นต์ smart city การไหลของการจราจรที่ดีขึ้น

ไม่เพียงแต่ทำให้การขับขี่ปลอดภัยและน่าพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น smart city แต่ยังมีความสำคัญทางเศรษฐกิจอย่างมากอีกด้วย สถาบันการขนส่งแห่งเท็กซัสได้ประมาณการค่าใช้จ่ายของความแออัดของการจราจรที่ 87.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับเชื้อเพลิงที่สูญเปล่าและการสูญเสียผลผลิตการจราจรในเมืองส่งผลต่อชีวิตของเราอย่างแน่นอน การไหลของการจราจรและเซ็นเซอร์ที่ดีขึ้นสามารถปรับปรุงการขนส่งสาธารณะเช่นแท็กซี่ smart city และรถโดยสาร

การมีอยู่ของกล้องยังได้ปรับปรุงความปลอดภัยสาธารณะ

สิ่งนี้จะส่งผลโดยตรงต่อความสามารถในการจ่ายสำหรับบริการแท็กซี่บนแอพเหล่านี้ smart city ซึ่งมักจะมีราคาพุ่งสูงขึ้นตามสภาพการจราจรและความพร้อมใช้งานของแท็กซี่ หน่วยงานขนส่งของอ่าวแมสซาชูเซตส์และอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากข้อมูลตามเวลาจริงเพื่อให้การคาดการณ์เวลามาถึงที่ถูกต้องแก่สาธารณะนี่คือตัวเปลี่ยนเกมและ Smart City Solution บางสิ่งที่มีแต่เมืองอัจฉริยะเท่านั้นที่สามารถดึงออกมาได้ในขณะที่การวางกล้อง

รักษาความปลอดภัยได้จุดชนวนให้เกิดการอภิปรายเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและสถานะทางทหาร smart city การมีอยู่ของกล้องยังได้ปรับปรุงความปลอดภัยสาธารณะ ลดอัตราการเกิดอาชญากรรม smart city และจับผู้ก่อการร้าย น่าเสียดายที่จำนวนกล้องจะสร้างข้อมูลได้มากกว่าที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานของมนุษย์จะสามารถจัดการได้ แมชชีนเลิร์นนิงและปัญญาประดิษฐ์จะช่วยปรับปรุงการจดจำใบหน้า การติดตาม และการตรวจจับความปลอดภัยในด้านอื่นๆ

บริการล้างแอร์ส่วนกลางด้วยตนเอง

คุณมีปัญหากับแอร์ส่วนกลางของคุณหรือไม่? ช่างบริการล้างแอร์ที่ผ่านการรับรองมักจะจัดการซ่อมแซมระบบปรับอากาศ แต่มีการซ่อมแซมและบำรุงรักษาง่ายๆ ที่คุณทำเองได้

ตัวอย่างเช่น ระบบปรับอากาศของคุณไม่เย็น คุณจะทำอย่างไร? มีบางครั้งที่ระบบปรับอากาศไม่เย็นเพราะจำเป็นต้องทำความสะอาด ขั้นแรก คุณต้องปิดไฟที่ตัวเครื่อง: ถอดปลั๊กออกจากระบบไฟฟ้าหลัก จากนั้นกวาดใบไม้และเศษขยะออกจากคอนเดนเซอร์ภายนอก

ถัดไป ให้ถอดตะแกรงหรือฝาครอบป้องกันออกจากคอนเดนเซอร์ และใช้แปรงขนนุ่มเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเศษขยะจากครีบ จากนั้นดูดสิ่งสกปรกและเศษขยะด้วยชุดแปรงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำให้ครีบของอากาศส่วนกลางเสียหาย ครีมนวดผม หลังจากนั้นคลายเกลียวและยกตะแกรงด้านบนออกจากตัวเครื่อง และหากพัดลมติดอยู่กับตะแกรง ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ดึงสายไฟใดๆ หลวม

หน่วยภายในเป็นอย่างไร? คุณจะต้องต่อท่อลงครีบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณปกป้องสายไฟและมอเตอร์ด้วยแผ่นพลาสติก จากนั้น หากจำเป็น ให้หล่อลื่นมอเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่หล่อลื่นมากเกินไป

จากนั้นประกอบเครื่องอีกครั้งและทดสอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่อหนึ่งที่เชื่อมต่อกับคอนเดนเซอร์อุ่นและอีกท่อหนึ่งเย็น หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณจะต้องเรียกช่างบริการล้างแอร์ส่วนกลาง ขณะทำความสะอาดระบบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหลีกเลี่ยงการรัดคอมเพรสเซอร์โดยรออย่างน้อยห้านาทีก่อนที่จะปิดตัวควบคุมอุณหภูมิและเปิดใหม่อีกครั้ง

แล้วถ้าแอร์ไม่เปิดอัตโนมัติล่ะ? ในกรณีนี้ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตั้งค่าตัวควบคุมอุณหภูมิให้เย็นลงและต่ำกว่าอุณหภูมิปัจจุบัน ระบบปรับอากาศควรอยู่ในวงจร 240 โวลต์ ดังนั้นให้ตรวจสอบแผงไฟฟ้าหลักและแผงวงจรรอง เนื่องจากอาจมีเบรกเกอร์ฟิวส์ขาด

จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดสวิตช์ไฟของเตาแล้ว นอกจากนี้ ไม่ควรปิดสวิตช์เปิด/ปิดของคอนเดนเซอร์ภายนอก เช่นเดียวกับการตัดการเชื่อมต่อ 240 โวลต์ ซึ่งอยู่ถัดจากคอมเพรสเซอร์ก็ไม่ปิดเช่นกัน ถัดไป ให้ปิดสวิตช์แอร์ส่วนกลางแล้วตรวจสอบเทอร์โมสตัท ในการทำเช่นนี้ คุณต้องถอดฝาครอบเทอร์โมสตัทออกแล้วคลายเกลียวสายไฟออกจากขั้วต่อ Y จากนั้นจึงเปิดเครื่องได้อีกครั้ง

แล้วจะตรวจสอบได้อย่างไร? จับลวดที่ฉนวนแล้วแตะปลายเปลือยกับขั้วต่อ R คุณต้องถือไว้ที่นั่นประมาณสองนาทีและรอหากคอมเพรสเซอร์ทำงาน หากเปิด แสดงว่าเทอร์โมสตัทเสีย ในกรณีนี้ คุณจะต้องโทรหาช่างเทคนิคและเปลี่ยนเทอร์โมสตัท แต่ถ้าคอมเพรสเซอร์ของแอร์ส่วนกลางของคุณไม่ทำงาน คุณต้องปิดเครื่องและโทรหาช่าง