Daily Archives: July 31, 2021

เคล็ดลับในการทำความสะอาดเบาะที่บ้าน

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างสวยงามที่บ้าน และชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องรวมทั้งให้เจ้าของบ้านมีที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย ด้วยเหตุนี้ การรักษาความสะอาดและอยู่ในสภาพดีเยี่ยมมักเป็นงานที่ยุ่งยาก เนื่องจากเรามักจะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นประจำ ชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์จึงอาจสกปรกและสกปรกได้เร็วมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีกระบวนการทำความสะอาดที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงดูดีอยู่เสมอ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการรักษาเบาะของคุณให้สะอาด ทำความสะอาดเพื่อให้คุณใช้งานเฟอร์นิเจอร์ได้นานหลายชั่วโมง

การเลือกผ้าสำหรับทำความสะอาดที่ค่อนข้างดูแลรักษาง่าย

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การเริ่มต้นใช้ผ้าที่ดีจะสร้างความแตกต่างได้ ดังนั้นให้พิจารณาการหุ้มเฟอร์นิเจอร์ของคุณใหม่เพื่อเป็นการลงทุนเพื่อประหยัดเวลาและเงินของคุณต่อไป อย่างไรก็ตาม การหุ้มเบาะใหม่ไม่ได้อยู่ในงบประมาณเสมอไป ดังนั้นจึงมีเคล็ดลับในการทำความสะอาดดีๆ มากมายที่คุณสามารถใช้ในระหว่างนี้เพื่อยืดอายุเฟอร์นิเจอร์ของคุณ จากที่กล่าวมา เป็นความคิดที่ดีที่จะดูว่าผ้าสำหรับทำเบาะชนิดใดที่มีจำหน่ายในท้องตลาด

เพื่อให้คุณรู้ว่าควรซื้ออะไรดีเมื่อถึงเวลาสำหรับการหุ้มใหม่ในที่สุด วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณดูดีอยู่เสมอคือการใช้กิจวัตรการดูดฝุ่นเป็นประจำ เพื่อที่คุณจะได้จับสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกทั้งหมดก่อนที่มันจะฝังแน่นในเนื้อผ้า ฝุ่นและสิ่งสกปรกสะสมในอัตราที่น่าตกใจ บริการทำความสะอาดและถึงแม้จะมีจำนวนมากที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าได้ง่ายแต่ก็มีอยู่แน่นอนและควรจัดการอย่างรวดเร็วดังนั้นจึงแนะนำให้ดูดฝุ่นเฟอร์นิเจอร์ของคุณสัปดาห์ละครั้งหรือสัปดาห์ละครั้ง เพื่อดักจับฝุ่นและทำให้ผ้าหุ้มเบาะของคุณดูสดอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวใหญ่ที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยงจำเป็น

ต้องทำความสะอาดบ่อยกว่าครัวเรือนคนเดียวที่ไม่ค่อยอยู่บ้าน เคล็ดลับสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาเบาะของคุณให้สะอาดคือ ให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดคราบที่หกและคราบสกปรกออกทันที เนื่องจากเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับสิ่งเหล่านี้ก่อนที่จะสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ของคุณ เมื่อเกิดการรั่วไหล คุณควรซับและซับคราบอย่างระมัดระวัง และควรใช้ผ้าขาวสะอาดหรือกระดาษชำระสีขาว สิ่งนี้จะดูดซับคราบได้มากที่สุดในขณะที่ลดปริมาณที่ฝังแน่นในผ้าหุ้มเบาะ วิธีนี้อาจเพียงพอต่อการป้องกันไม่ให้เกิดคราบเปื้อน

แต่มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้น้ำยาขจัดคราบโดยผู้เชี่ยวชาญในบางจุด เมื่อพูดถึงการทำความสะอาดครั้งใหญ่ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อกำจัดคราบเหล่านั้นทั้งหมด รวมถึงสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกที่เป็นเม็ดเล็กๆ มีสองทางเลือกให้เลือก – การทำความสะอาดแบบมืออาชีพหรือการทำความสะอาดขอแนะนำให้ใช้ตัวเลือกเดิมแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่า แต่ก็แนะนำให้ใช้กับคราบที่ร้ายแรงและผ้าที่สกปรกมากเหล่านั้น แต่หลังจากที่คุณทำความสะอาดจนสุดความสามารถแล้วเท่านั้นในการทำความสะอาดผ้าด้วยตัวเอง บ่อยครั้งควรผสมน้ำอุ่นและน้ำยาซักผ้าเล็กน้อยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม