วิธีประสบความสำเร็จโดยใช้จังหวะเวลาใช้เบอร์มงคล

ปกติเราจะทำสิ่งที่ดีทุกวันในบ้านและที่ทำงานของเรา เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จและนำไปสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จังหวะเวลาอันเป็นมงคลช่วยเราในระดับที่ดี ฤกษ์มงคลสำหรับวันแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ ใช้ทำสิ่งของเพื่อตนเองและผู้อื่นได้ เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ ศาสนา และสีผิว เนื่องจาก เบอร์มงคลที่ทรงอานุภาพสูงสุดของเรานั้นมีอยู่ทั่วไปสำหรับมนุษย์ทุกคนในโลก

เบอร์มงคลเหล่านี้จึงเป็นเรื่องปกติสำหรับทั้งจักรวาล

การกำหนดเวลามงคลในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปในแต่ละวันและแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ กำหนดเวลาสำหรับเจนไนจะไม่เหมาะสำหรับบุคคลในเบอร์มงคล มันควรจะมาถึงที่แยกต่างหาก ข้อมูลจะพร้อมใช้งานกับเบอร์มงคลครอบครัวของคุณและบุคคลสามารถติดต่อได้ในเวลาที่แน่นอน ความหมายของการกำหนดเวลามงคลมีดาวเคราะห์ที่มองเห็นได้เจ็ดดวงที่ใช้ในโหราศาสตร์พร้อมกับดาวเคราะห์เงาที่มองไม่เห็นราหูและเกทู ได้แก่ ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ การกำหนดเวลาแต่ละครั้งที่เกี่ยวข้อง

การกำหนดเวลาทั้งเจ็ดนี้จะเกิดขึ้นทุกวันเป็นรอบ เบอร์มงคลเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ลำดับการกำหนดเวลาคือ ดวงอาทิตย์ ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดวงจันทร์ ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และดาวอังคาร ในวันอาทิตย์ เช่น พระอาทิตย์จะขึ้นก่อนเวลาพระอาทิตย์ขึ้น จะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง จากนั้นเวลาของดาวศุกร์จะตามมาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง และอื่นๆ. ในวันจันทร์ ครั้งแรกที่พระอาทิตย์ขึ้นจะเป็น เบอร์มงคลซึ่งเป็นวันของลอร์ด ตามด้วยดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี

เบอร์มงคลแรกของวันจะเป็นโลกของวันธรรมดา

แล้วคำสั่งที่กล่าวข้างต้นให้ปฏิบัติตาม ในวันพุธ การจับเวลาจะเป็นดาวพุธ ดวงจันทร์ ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี ดาวอังคาร ดวงอาทิตย์ และดาวศุกร์ หลังจากเจ็ดชั่วโมงคำสั่งเดียวกันนี้จะทำซ้ำ ในบรรดาดาวเคราะห์ทั้งเจ็ดดวง ได้แก่ ดวงจันทร์ ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ถือเป็นดวงดี เบอร์มงคลที่เกี่ยวข้องก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีและเป็นมงคลด้วย ดาวเคราะห์ดวงอาทิตย์ ดาวอังคาร เบอร์มงคลและดาวเสาร์ถือเป็นดาวเคราะห์ที่ค่อนข้างไม่ดีและถือว่าเป็นดาวเคราะห์มาเลฟิกและการกำหนดเวลาของดาวเคราะห์นั้นไม่ดี เราต้องหลีกเลี่ยงช่วงเวลาเหล่านี้เพื่อทำความดี

เบอร์มงคลกับโชคลาภ พวกเขาเชื่อว่าสถานที่ที่มีฮวงจุ้ยที่ดีจะทำให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง ดังนั้น นักธุรกิจจำนวนมากจึงเข้าหาผู้ปฏิบัติฮวงจุ้ยเพื่อขอสีฮวงจุ้ยที่เป็นมงคลที่สุด บางครั้งผู้ปฏิบัติงานเหล่านี้คิดราคาสูงและให้ข้อมูลที่คุณไม่ได้สนใจมากนัก ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการทราบเพียงสีมงคลสำหรับสำนักงานของคุณ แต่พวกเขาจะพูดถึงด้านอื่นๆ ของฮวงจุ้ยต่อไปและอาจ แม้กระทั่งขอให้คุณซื้อผลิตภัณฑ์ฮวงจุ้ยจากพวกเขา

https://www.noblesim.com/home.php