การจัดเตรียมอย่างเหมาะสมสำหรับกล่องใส่อาหาร

ใครก็ตามที่วางแผนจะสร้างตู้เก็บอาหารที่มีขนาดกว้างขวางจะไม่สามารถทำได้หากพวกเขาไม่รู้ว่ากำลังเก็บอะไรอยู่ คุณไม่สามารถจัดหาอาหารแบบสุ่มและคาดว่าจะได้รับการจัดเตรียมอย่างเหมาะสมกล่องใส่อาหารสำหรับเหตุฉุกเฉิน เมื่อคุณไม่มีวิธีติดตามการซื้ออาหารจำนวนมากของคุณ คุณเพียงแค่ซื้อเสบียงโดยไม่สนใจสิ่งที่คุณต้องการจริงๆตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณไปที่ร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณกล่องใส่อาหารในสัปดาห์นี้และซื้อรายการต่อไปนี้น้ำตาล 5 ปอนด์ข้าวโพด

กระป๋อง 1 กล่อง ถั่วกระป๋อง 1 กล่องส่วนผสมเชอร์รี่คูลเอด 2 กล่องโอเค กล่องใส่อาหารสิ่งที่เราเห็นนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการจัดเก็บอาหารฉุกเฉินของคุณ ตอนนี้เราเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 และถึงเวลาที่จะซื้ออาหารอีกครั้งสำหรับตู้กับข้าวเพื่อความอยู่รอดของคุณ สัปดาห์นี้คุณไปที่ร้านขายของชำและจำไม่ได้ว่าคุณซื้ออะไรไปก่อนหน้านี้ กล่องใส่อาหารคุณดำเนินการซื้ออุปกรณ์ต่อไปนี้อะไรคือสิ่งที่ผิดปกติกับภาพนี้อย่างที่คุณเห็นทันทีที่คุณล้มเหลวในการติดตามการซื้อของคุณอย่างถูกต้อง

คุณอาจต้องการแบ่งรายการของคุณออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ

มีโอกาสที่คุณจะทำซ้ำอุปกรณ์ก่อนหน้าที่คุณซื้อ และน่าเสียดายที่ทิ้งอุปกรณ์อื่นๆ ที่อาจจำเป็น ที่สำคัญคือต้องซื้อแบบต่างๆฉันจะให้แนวคิดแก่คุณในการจัดทำใบบันทึกรายการจัดเก็บอาหาร โดยคุณสามารถจดบันทึกการซื้อกล่องใส่อาหารที่เก็บอาหารแต่ละรายการของคุณได้ ดังนั้นจึงอนุญาตให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาการทำซ้ำได้ กล่องใส่อาหารคุณคงสงสัยว่าข้อมูลประเภทใดที่คุณจะรวมไว้ในเวิร์กชีตของคุณ มีหลายวิธีที่คุณสามารถโจมตีปัญหาดังกล่าวได้ อันดับแรก

กล่องใส่อาหารคุณอาจต้องการแบ่งรายการของคุณออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เช่น ผลไม้ ผัก เครื่องดื่ม ฯลฯ ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการค้นหาและพิจารณาว่าคุณมีอาหารบางประเภทหรือไม่การย้ายครั้งต่อไปของคุณอาจเป็นการสร้างหลายคอลัมน์ที่มีรายการอยู่ วันที่ซื้อ วันหมดอายุ จำนวนของรายการนี้ซึ่งคุณรักษาอยู่ในปัจจุบันกล่องใส่อาหาร และหมายเลขที่ยังจำเป็นต้องซื้อ หากพื้นที่ในแบบฟอร์มของคุณอนุญาต คุณสามารถรวมพื้นที่สำหรับขนาดของกระป๋อง กล่อง หรือถ้าอยู่ในถัง

คอลัมน์ที่น่าสนใจอาจเป็นการระบุจำนวนรายการที่คุณต้องการ

รวมทั้งสถานที่ หลายครั้งที่ผู้คนมีสถานที่จัดเก็บอาหารหลายแห่ง รายการหนึ่งอาจอยู่ที่บ้านในขณะที่อีกรายการหนึ่งอาจอยู่ที่การล่าถอยฉุกเฉิน คอลัมน์ที่น่าสนใจอาจเป็นการระบุจำนวนรายการกล่องใส่อาหารร้อนที่คุณต้องการสำหรับการจัดหาของคุณ วิธีนี้ทำให้คุณสามารถบอกได้ทันทีว่าคุณนั่งได้ดีแค่ไหนผู้ที่เกี่ยวข้องจริงๆ สามารถสร้างชุดของสูตรอาหาร ซึ่งจะสรุปอาหารที่พวกเขาคาดว่าจะทำในช่วงที่มีภาวะฉุกเฉินที่ยืดเยื้อ กล่องใส่อาหารจากนั้นจึงจัดศูนย์ความต้องการในการจัดเก็บอาหารตามเมนูเหล่านั้น คุณอาจบอกว่าคุณกำลังแก้ปัญหาสองอย่างพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม