เคล็ดลับในการรับอัตราค่าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ต่ำสุด

ประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่เราต้องซื้อ ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม

คุณอาจกำลังมองหาวิธีลดเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณ มีบางสิ่งซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่คุณสามารถทำได้เพื่อค้นหาอัตราต่ำสุดที่เป็นไปได้สำหรับคุณและประวัติการขับขี่ของคุณ ที่นี่เราต้องการดูพวกเขาที่นี่

  • ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณขึ้นอยู่กับสาเหตุส่วนใหญ่ว่าคุณเป็นประเภทใด วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับเบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่าคือการเป็นคนขับที่ดีและมีประวัติการขับขี่ที่ดี ซึ่งหมายความว่าคุณไม่มีตั๋วหรืออุบัติเหตุภายในห้าปีที่ผ่านมา ข้อกำหนดนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ ดังนั้นให้ตรวจสอบกฎหมายว่าด้วยการจัดระดับการประกันภัยที่คุณอาศัยอยู่และวิธีกำหนดไดรเวอร์ที่ดี
  • ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการแข่งขันเพื่อลดราคาสินค้าและบริการ และการประกันภัยก็มีผลบังคับใช้เช่นกัน ค่าเบี้ยประกันรถยนต์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัท ดังนั้นคุณจำเป็นต้องซื้อของรอบๆ เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด พยายามขอใบเสนอราคาอย่างน้อยสามถึงห้ารายการจากบริษัทซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ วิริยะประเภทต่างๆ ค้นหาในเมืองหรือภูมิภาคของคุณกับตัวแทนในพื้นที่ และดูทางออนไลน์ด้วย คุณสามารถติดต่อแผนกประกันของรัฐเพื่อรับหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ประกันตนในพื้นที่ของคุณและบนเว็บ

หากคุณกำลังซื้อรถใหม่ โปรดทราบว่าประเภทของรถที่คุณได้รับจะส่งผลต่อเบี้ยประกันของคุณ ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและการชนของคุณจะขึ้นอยู่กับอายุของรถของคุณ บันทึกความน่าเชื่อถือ ค่าใช้จ่ายในการซ่อม และราคาโดยรวมของรถใหม่ หลายบริษัทจะมอบส่วนลดให้คุณหากคุณมีระบบป้องกันการโจรกรรมหรือไฟนิรภัยในเวลากลางวัน คุณสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ที่เป็นมิตรกับประกันภัยได้จากสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวง

ค่าใช้จ่ายโดยรวมของเบี้ยประกันภัย

จะขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่คุณต้องการ

ยิ่งค่าลดหย่อนของคุณลดลงเท่าใด ค่าประกันของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้น หากคุณต้องการลดค่าประกันสำหรับรถของคุณ คุณจะต้องมีค่าลดหย่อนเพิ่มเติม ตัวอย่างเช่น หากคุณเพิ่มการหักลดหย่อนของคุณเป็นหนึ่งพันดอลลาร์ คุณสามารถโกนหนวดโดยเฉลี่ยได้ประมาณสี่สิบเปอร์เซ็นต์จากเบี้ยประกันของคุณ หากคุณเลือกที่จะใช้ค่าลดหย่อนที่มากขึ้น ให้แน่ใจว่าคุณมีเงินออมเพียงพอสำหรับใช้จ่ายในกรณีที่คุณต้องการ

ผู้ประกันตนหลายรายจะเสนอส่วนลดรถยนต์หลายคันหรือหลายสาย หากคุณซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทิพยประกันมีรถประกันมากกว่าหนึ่งคันกับตัวแทนหรือบริษัทเดียวกัน พวกเขาอาจให้ส่วนลดรถหลายคันแก่คุณ ในทำนองเดียวกัน หากคุณมีความคุ้มครองอื่นๆ กับตัวแทนหรือบริษัทเดียวกัน เช่น ประกันเจ้าของบ้านหรือประกันผู้เช่า คุณอาจได้รับส่วนลดหลายบรรทัด เมื่อคุณกำลังซื้อของอยู่รอบๆ โปรดตรวจสอบกับบริษัทประกันแต่ละแห่งเพื่อดูว่าพวกเขาเสนอส่วนลดเหล่านี้หรือไม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สอบถามเกี่ยวกับส่วนลดระยะต่ำ และลดความคุ้มครองสำหรับรถยนต์รุ่นเก่า เบี้ยประกันรถยนต์ของคุณส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับปริมาณรถที่คุณขับ ถ้าเป็นไปได้ คุณต้องการใช้รถที่แพงที่สุดและขับให้น้อยที่สุด อีกวิธีหนึ่งในการลดระยะทางคือการมีส่วนร่วมกับการรวมรถ นอกจากนี้ หากรถของคุณมีอายุมากขึ้น อาจไม่ต้องจ่ายเพื่อให้ครอบคลุมครอบคลุม หลักการง่ายๆ ที่ควรใช้คือ หากรถของคุณมีมูลค่าน้อยกว่า 10 เท่าของเบี้ยประกันภัยรายปี การรักษาความคุ้มครองก็อาจไม่คุ้มทุน