การเลือกกระปุกครีมเพื่อต้องการสร้างการแสดงที่น่าสนใจ

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของร้านขายลูกกวาดเพื่อต้องการกระปุกครีมสร้างการแสดงลูกกวาดที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของคุณ ธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อและร้านขายของชำไปจนถึงร้านหนังสือและร้านไอศกรีม สร้างการแสดงลูกกวาดเพื่อทำให้ลูกค้าพอใจและเพิ่มยอดขายแต่ก่อนที่คุณจะออกไปสั่งซื้อกระปุกครีมขายส่ง มีสามสิ่งที่คุณควรพิจารณาลูกค้าของคุณ สภาพแวดล้อมของร้านค้าของคุณ และชนิดของขนมที่คุณต้องการแสดงพิจารณา

ลูกค้าของคุณโถลูกกวาดแก้วอาจเป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทที่พวกเขาเคยเล่นเป็นเครื่องตั้งโชว์ที่มีเสน่ห์ในร้านขายขนมสมัยก่อน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าลูกค้าร้านขายขนมทั่วไปกระปุกครีม เช่น เด็กจะเป็นคนที่ไว้ใจแก้วได้ดีที่สุด ภาชนะขนมแน่นอนว่าลูกค้าร้านขนมทุกคนไม่ใช่เด็ก กระปุกครีมลูกค้าหลายคนมีทั้งพ่อแม่และผู้ใหญ่ที่ชอบลูกกวาดเช่นกัน! หากฐานลูกค้าร้านขายขนมของคุณมีหลายช่วงอายุ ให้พิจารณาใช้ภาชนะใส่ขนมพลาสติก

กระปุกครีม

ดังนั้นหากร้านของคุณค่อนข้างยุ่ง คุณอาจต้องการเลือกใช้โถ

เป็นชั้นวางขนมในพื้นที่ที่เด็กๆ มักจะเสี่ยงภัยมากที่สุด และเก็บขวดโหลแก้วที่ดูหรูหรากว่าไว้สำหรับพื้นที่ที่คุณจัดแสดงผลิตภัณฑ์ขนมที่มุ่งไปที่ กระปุกครีมเช่น ชอคโกแลตรสเลิศพิจารณาสภาพแวดล้อมของร้านค้าของคุณแม้ว่าร้านของคุณจะไม่มีขนมชนิดอื่นขายแต่ขนมชนิดที่ผู้ใหญ่ชอบมากที่สุด เช่น ลูกอมรสเลิศ กระปุกครีมคุณต้องพิจารณาสภาพแวดล้อมของร้านก่อนตัดสินใจว่าจะใช้โหลแก้วหรือไม่ร้านค้าที่มีผู้คนพลุกพล่านและมีการจราจรคับคั่งอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ

ที่อาจนำไปสู่การทำกระจกแตกได้ ดังนั้นหากร้านของคุณค่อนข้างยุ่งกระปุกครีม คุณอาจต้องการเลือกใช้โถขนมพลาสติกแทนภาชนะใส่ขนมแก้ว แน่นอน คุณยังสามารถผสมภาชนะของคุณกระปุกครีมโดยใช้ภาชนะพลาสติกในพื้นที่การจราจรที่สูงขึ้นและภาชนะแก้วที่สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะสงบลง คุณทราบปริมาณการเข้าชมร้านค้าของคุณดีที่สุด ดังนั้นโปรดพิจารณาให้ดีก่อนสั่งซื้อโหลแก้วขายส่งพิจารณาสินค้าของคุณเห็นได้ชัดว่าขนมจะทำงานได้ดีกับโหลแก้ว

ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ทำงานได้ดีสำหรับการจัดแสดงสินค้า

แต่คุณต้องพิจารณาชนิดของขนมที่คุณต้องการแสดงในขวดของคุณก่อนที่จะซื้อจริง ๆเจ้าของร้านบางคนชอบใช้ชามปลาแก้วเพื่อแสดงขนมของพวกเขากระปุกครีม ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ทำงานได้ดีสำหรับการจัดแสดงสินค้าจำนวนมาก และไม่น่าแปลกใจเลยที่งานที่ดีในการสร้างการแสดงลูกกวาดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ชามปลา

ปล่อยให้สินค้าถูกเปิดออก ดังนั้นกระปุกครีมสูญญากาศหากคุณเลือกใช้ภาชนะชามปลาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงลูกกวาดของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณเลือกขนมที่ห่อไว้หากคุณวางแผนที่จะแสดงขนมที่ยังไม่ได้ห่อกระปุกครีม ให้เลือกฝาโหลแก้ว เหยือกแก้วเหล่านี้มีความน่าดึงดูดใจพอๆ กับจอแสดงผลแบบกระจกชนิดอื่นๆ และฝาปิดก็ให้การปกป้องเป็นพิเศษ

สนใจเพิ่มเติม https://www.eurekathailand.com/creamjar