Daily Archives: November 16, 2021

แผ่นพลาสวูดที่พร้อมใช้งานสำหรับการติดตั้ง

อาคารโทรคมนาคมสำเร็จรูปมีขนาดและการออกแบบที่ยืดหยุ่นอย่างน่าทึ่งพลาสวูด อาคารโทรคมนาคมสำเร็จรูปน้ำหนักเบาส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้โครงเหล็กชุบสังกะสีที่ขยายได้ง่ายสำหรับการทำผนังภายนอกนั้น มีตัวเลือกให้เลือกพลาสวูด ได้แก่ แผงโลหะมาตรฐาน แผงเกจ 18 แผง แผงรวม แผงอิฐ และแผ่นไม้ ตัวเลือกหลังคาประกอบด้วยแผงโลหะหน้าจั่วมาตรฐาน 2:12 แผงโลหะตะเข็บยืน และแผงหลังคาสไตล์ พลาสวูด เป็นต้นแผ่นผนังด้านนอก

และแผงหลังคามีสารเคลือบเรซินพิเศษเหนือพื้นผิวสังกะสี ผู้ผลิตบางรายจัดหาแผงด้านนอกที่เปลี่ยนได้ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการรบกวนภายในห้องโดยสารเลย ค่าฉนวนที่สูงขึ้นใช้สำหรับฉนวนของอาคารโทรคมนาคม เหล็กแผ่นรีดร้อนและเหล็กชุบสังกะสีใช้สำหรับทำแปหลังคา สำหรับการทำแผงบุภายในพลาสวูด ผู้ผลิตใช้การติดตั้งแบบฝังเรียบ แผ่นซับขึ้นรูปม้วนจากเหล็กอาบสังกะสีขนาด 22 เกจ พร้อมการอบสีโพลีเอสเตอร์สีขาวบนผนังและเพดานอาคารโทรคมนาคม

พลาสวูด

จะมีตำแหน่งเฉพาะบนหลังคาสำหรับเสาอากาศที่จำเป็นอื่นๆ

สำเร็จรูปจะมีการเข้าถึงใยแก้วนำแสง อาคารโทรคมนาคมสำเร็จรูปมีพื้นที่บนชั้นดาดฟ้าสำหรับเสาอากาศและอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศเสริม จะมีตำแหน่งเฉพาะบนหลังคาสำหรับเสาอากาศที่จำเป็นอื่นๆ พลาสวูดพื้นที่เพิ่มเติมนอกพื้นที่โทรคมนาคมจะพร้อมใช้งานสำหรับการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองพลาสวูด ถังเชื้อเพลิงดีเซล หม้อแปลงไฟฟ้า และอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกัน อาคารโทรคมนาคมส่วนใหญ่ต้องการพื้นที่พลาสวูดเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพื่อเชื่อมต่อจุดเชื่อมต่อใยแก้วนำแสง หม้อแปลงไฟฟ้า เสาอากาศบนชั้นดาดฟ้า และสายไฟโทรคมนาคมภายในห้องใต้ดินความยืดหยุ่น

ในการออกแบบเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญของอาคารโทรคมนาคมสำเร็จรูป พลาสวูดขนาดอาคาร ลักษณะภายนอก ภาระการออกแบบสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังมีพลาสวูดตัวเลือกการปูพื้นที่หลากหลายสำหรับอาคารสำเร็จรูป ความสามารถในการขยายเป็นข้อดีอีกประการหนึ่งซึ่งการขยายแบบแยกส่วนเพื่อรองรับความต้องการในอนาคตเป็นไปได้ งานโครงเหล็กและโครงสร้างแผงทั้งหมดในอาคารโทรคมนาคมจะมีอายุการใช้งานยาวนาน โครงเหล็กน้ำหนักเบาและโครงสร้างเหล็กไม่ติดไฟเป็นข้อดีอื่นๆพลาสวูดวงกลมเป็นรูปทรงเรขาคณิตที่แข็งแกร่งที่สุดที่เรารู้จัก

ส่งผลให้เกิดความยืดหยุ่นอย่างมากในการใช้พื้นที่ภายในเพื่อนำการออกแบบ

และปัจจัยนี้น่าจะมีอิทธิพลต่อผู้สร้างบ้านทรงกลมมาเป็นเวลาหลายพันปี พลาสวูดอาคารทรงกลมสำเร็จรูปถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นกระท่อม ห้องสตูดิโอ บ้าน สำนักงาน หรือหอประชุมชุมชนและศูนย์การประชุมบ้านและห้องโดยสารทรงกลมสำเร็จรูปส่วนใหญ่ในปัจจุบันที่มีให้บริการทั่วประเทศใช้วิธีการก่อสร้างโครงไม้หรือเสาและคานทั่วไป

ไกลอันน่าตื่นเต้น และรวมปัจจัยของสภาพแวดล้อมเข้ากับการออกแบบบ้านโดม พลาสวูดลายไม้ใช้โครงข่ายสามเหลี่ยมสร้างรูปหกเหลี่ยมและห้าเหลี่ยม และสร้างสภาพแวดล้อมที่กว้างขวางและพลาสวูดเป็นอิสระของโครงสร้างทรงกลมที่ไม่ต้องการการรองรับภายใน ส่งผลให้เกิดความยืดหยุ่นอย่างมากในการใช้พื้นที่ภายในเพื่อนำการออกแบบพื้นไปใช้โดยไม่จำกัดเพียงข้อจำกัดด้านโครงสร้าง พลาสวูดเนื่องจากโครงสร้างที่แข็งแรงของรูปทรง

สนใจเพิ่มเติม http://www.maxplas.com/