ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับฐานรากไมโครไพล์บล็อก

ทุกวันนี้ ผู้สร้างมีแนวโน้มที่จะใช้ฐานรากไมโครไพล์เทมากกว่าฐานรากที่สร้างด้วยบล็อกคอนกรีต คอนกรีตเทได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ แบบผนังที่สามารถติดตั้งและถอดออกได้อย่างรวดเร็ว, รถบรรทุกคอนกรีตที่ไปได้ทุกที่ และสารผสมที่ทันสมัยและอุปกรณ์สูบน้ำที่ทำให้การเทเป็นไปไม่ได้แทบจะเป็นกิจวัตร แม้จะมีข้อดีทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น บล็อกคอนกรีตก็ยังสามารถใช้เป็นวัสดุรองพื้นได้ เมื่อฐานรากมีขนาดเล็กสำหรับต่อเติมบ้าน เช่น ผู้สร้างสามารถประหยัดเงินโดยการไมโครไพล์แทนการรับเหมาช่วงงานให้กับผู้รับเหมาฐานราก

ไมโครไพล์ของพื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูลสามารถสร้างได้

อย่างรวดเร็วและประหยัดด้วยคอนกรีตบล็อก และสำหรับที่มีทักษะการก่ออิฐ เนื้อหานี้ให้โอกาสในการสร้างรากฐานทีละบล็อก ก่อนที่จะเจาะลึกลงไปในหัวข้อหนักนี้ คุณควรทำความเข้าใจคำศัพท์บางคำให้ชัดเจนเสียก่อน ในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง บล็อกคอนกรีตเรียกว่าย่อมาจากหน่วยก่ออิฐไมโครไพล์ เกินกว่ามาตรฐาน 16 x 8 x 8 นิ้ว บล็อกคอนกรีตที่มีศูนย์บ้านส่วนใหญ่ จักรวาลอันกว้างใหญ่ของขนาด รูปทรง และพื้นผิวของ นั้นน่าทึ่งมาก

ตัวเลือกนี้ส่วนใหญ่มีไว้สำหรับการก่อสร้างเชิงพาณิชย์ บล็อกไมโครไพล์ ราคาทำจากส่วนผสมเดียวกันกับที่ใช้ในผนังคอนกรีตเท ทราย ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์และน้ำ บล็อกน้ำหนักเบาบางครั้งเรียกว่าบล็อกถ่านเนื่องจากเถ้าลอย (เถ้าถ่าน) ซึ่งเป็นของเสียจากการเผาไหม้ทางอุตสาหกรรมถูกใช้แทนส่วนผสมที่หนักกว่าเช่นทรายและมวลรวมบางส่วน แกนกลวงใน ส่วนใหญ่ทำให้บล็อกประหยัดและจัดการได้ง่ายขึ้น แกนสามารถเติมด้วยฉนวนคอนกรีต ทราย หรือโฟม

ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นที่ได้รับความนิยม

รากฐานไมโครไพล์ไม่ได้ด้อยกว่าฐานรากคอนกรีตเทโดยเนื้อแท้ หากสร้างอย่างเหมาะสม การก่ออิฐทั้งสองประเภทต้องการการเสริมเหล็กและต้องวางบนฐานที่แข็งแรงและมั่นคง รายละเอียดการระบายน้ำที่ดีและการป้องกันความชื้นเป็นสิ่งจำเป็น เมื่อดินที่ขยายตัวหรือแรงภายนอกอื่นๆ ทำลายฐานรากคอนกรีต รอยร้าวมักจะปรากฏขึ้นตามรอยต่อปูนที่แยกแต่ละบล็อกทำงานเป็นผู้เขียนเนื้อหาเว็บสำหรับไซต์ปรับปรุงบ้าน

ไมโครไพล์เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการสื่อสารและมีสมาธิในการประชาสัมพันธ์ เธอใฝ่ฝันที่จะเรียนต่อในระดับปริญญาเซมินารีสักวันหนึ่ง ประสบการณ์ของเธอมีตั้งแต่การฝึกงานด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ การเขียนเนื้อหาสำหรับการออกอากาศทางโทรทัศน์ในท้องถิ่น การเขียนและแก้ไขจดหมายข่าว ใบปลิว และเนื้อหาอื่นๆ สำหรับคริสตจักรท้องถิ่นของเธอ