คำแนะนำในการซื้อไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

น่าจะมีคนพูดถึงมากที่สุดในสนามคือนักกอล์ฟ บางทีมันอาจจะเกี่ยวกับการตีลูกในระยะไกลหรือดึงนักกอล์ฟออกมาที่แท่นทีซึ่งจะทำให้เพื่อนของคุณอิจฉา แต่ไม้กอล์ฟนี้มักจะบดบังไม้กอล์ฟอื่นๆ ในถุงกอล์ฟ หนึ่งในสโมสรดังกล่าวคือพัตเตอร์ นี่คือสโมสรที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่ไม่ได้รับการยอมรับว่าสมควรได้รับ ความจริงก็คือ นักกอล์ฟอาจพาคุณไปที่กรีน แต่มันขึ้นอยู่กับพัตเตอร์ที่จะเอาลูกบอลไปใส่ในถ้วย ไม้กอล์ฟหลักๆ มี 3 แบบ คุณจำเป็นต้องรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับไม้กอล์ฟเพื่อเลือกพัตต์กอล์ฟที่เหมาะสมกับคุณ

ไม้กอล์ฟที่คุณน่าจะคุ้นเคยมากที่สุด

ไม้กอล์ฟแบบยาวจะมีด้ามยาวเป็นพิเศษ ไม้กอล์ฟพุงมีด้ามยาวกว่านั้นอีก ซึ่งสามารถยื่นไปถึงคางได้ ไม้กอล์ฟนั้นวางแนบกับท้องของคุณในขณะที่คุณเล่นช็อต อันไหนที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของคุณ เป็นความคิดที่ดีที่จะให้ไม้กอล์ฟแต่ละประเภทสองสามรอบก่อนตัดสินใจ ไม้กอล์ฟดีๆ สักอัน ก่อนอื่นคุณควรไปซื้อของที่หน้าต่าง คุณสามารถทดสอบไม้กอล์ฟในร้านค้าจริงได้บ่อยครั้งและทำความเข้าใจว่าไม้กอล์ฟแบบใดเหมาะกับเกมของคุณ โดยทั่วไปแล้ว ไม้กอล์ฟที่หนักกว่านั้นดีสำหรับกรีนที่ช้ากว่าและไม้กอล์ฟที่เบากว่าสำหรับกรีนที่ลื่นกว่า

แน่นอนว่าไม้กอล์ฟเป็นเพียงส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาเกมพัตต์ของคุณ เพื่อที่จะพัฒนาได้อย่างแท้จริง คุณต้องฝึกฝนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในที่ทำงาน หรือที่สนาม ยิ่งคุณทุ่มเทเวลามากเท่าไหร่ คุณก็จะดีขึ้นเท่านั้น ไม้กอล์ฟต้องจับถนัดมือเมื่อใช้งาน สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับเกมของคุณ เพราะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะทำผลงานได้ดีเพียงใด โดยทั่วไปมีสามประเภทที่คุณสามารถใช้ได้ ได้แก่ แบบโพรง แบบค้อน และแบบใบมีด

ชนิดแรกคือแบบเว้าหรือแบบโพรง หัวอยู่ข้างใน

ดังนั้นคุณจึงไม่โดนเป้าหมายโดยตรงและยังคงตีลูกของคุณอยู่ ไม้กอล์ฟเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับหัวที่คุด ในทางกลับกัน ใบมีดไม้กอล์ฟจะอยู่ตรงส่วนท้าย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับระดับความสามารถของคุณว่าคุณจะใช้อันไหน ไม่ว่าคุณจะซื้อที่โกดังกอล์ฟ ร้านกอล์ฟลดราคา หรือร้านกอล์ฟอื่นๆ ไม้กอล์ฟก็ช่วยเกมของคุณด้วยการตีลูกเล็กๆ เหล่านั้นให้ถึงระดับที่สามารถกลายเป็นรูปแบบศิลปะได้ เป็นสิ่งที่คุณต้องรู้สึกสบายใจ

หากคุณใช้ราคาเพียงลำพัง ก็มีโอกาสที่มันอาจจะไม่ถูกต้อง และจะสายเกินไปเมื่อคุณไปที่สนามกอล์ฟที่ไม้กอล์ฟในพื้นที่ของคุณ คุณอาจกลับมาที่ร้านที่ต้องการซื้ออีก ดังนั้นให้ลองใช้เมื่อคุณซื้อและซื้ออันที่คุณสบายใจที่สุด ช่างประกอบกอล์ฟแบบกำหนดเองสามารถปรับแต่งไม้กอล์ฟให้เหมาะกับส่วนสูงหรือสไตล์ของคุณได้ ดังนั้นคุณจะได้เล่นกับไม้กอล์ฟที่ออกแบบมาสำหรับคุณโดยเฉพาะ เมื่อคุณจ่ายแพงสำหรับอุปกรณ์ของคุณ คุณต้องแน่ใจว่าอุปกรณ์นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ อย่างน้อย 50% ของช็อตช็อตช็อตนั้นใช้ไม้กอล์ฟ มือสอง และพวกเขาไม่ได้ดูเหมือนช็อตที่คุณใช้เล่นมินิกอล์ฟ ตอนนี้มีความแตกต่างกันมาก มีเทคโนโลยีมากมายในการผลิตไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในปัจจุบัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/category/181/ไม้กอล์ฟพรีเมี่ยม-มือสอง