สายพาน PVC PU ที่ใช้สำหรับการขนส่งวัตถุจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

สายพานลำเลียง หรือที่เรียกว่าสายพานลำเลียง เป็นวงวนไม่รู้จบของวัสดุซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับการขนส่งวัตถุจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง โดยทั่วไปสายพานลำเลียงจะถูกจำแนกเป็นสายพานลำเลียงแบบโค้งสายพาน PVC PUและแบบตรงสายพานลำเลียงโค้งตามชื่อที่สื่อถึงมีรูปทรงโค้งมนสายพาน PVC PU เมื่อเทียบกับสายพานลำเลียงแบบตรง สายพานลำเลียงแบบโค้งมีข้อดีหลายประการ สายพานลำเลียงแบบโค้งสามารถวิ่งผ่านส่วนโค้งใดๆ ได้อย่างราบรื่น

ด้วยการยึดรางที่ดีมาก สายพาน PVC PUแบบโค้งส่วนใหญ่มีรูปทรงโค้งมน 45, 90 หรือ 180 องศา โดยทั่วไปแล้ว สายพานในสายพานลำเลียงโค้งจะถูกสร้างขึ้นในโหมดยืดหยุ่น ดังนั้น สายพาน PVC PUลำเลียงแบบโค้งจึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อการเกษตรและอุตสาหกรรมสายพาน PVC PU แต่ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมหนักเพื่อบรรทุกเครื่องจักรและสิ่งของขนาดใหญ่สายพานลำเลียงแบบโค้งมีการแบ่งประเภทกว้างๆ

สายพานลำเลียงโค้งสแตนเลสเป็นที่นิยมมากที่สุด สายพานลำเลียง

ออกเป็นสายพานลำเลียงแนวตั้งและแนวนอน สายพานลำเลียงโค้งแนวตั้งเป็นที่นิยมมากขึ้น ส่วนใหญ่ สายพานลำเลียงแบบโค้งแนวตั้งจะยึดไว้ระหว่างสองกรณี และโดยทั่วไปแล้วจะใช้สายพาน PVC PUสำหรับวัสดุจำนวนมากหรือการใช้งานในการขนย้ายหน่วย สายพานลำเลียงแบบโค้งแนวนอนสายพาน PVC PUจะสร้างขึ้นบนแท่นลำเลียงและใช้สำหรับการขนส่งวัสดุหนักสายพานลำเลียงแบบโค้งสามารถปรับได้ขึ้นอยู่กับการใช้งานสายพาน PVC PU วัสดุที่ใช้สำหรับสร้างสายพานลำเลียง

แบบโค้งจะถูกเลือกตามการใช้งาน ใช้ผ้าฝ้าย ผ้าใบ พีวีซี ยาง ซิลิโคน และวัสดุที่ทนทานและแข็งแรง รวมทั้งเหล็กและสแตนเลส สายพานลำเลียงโค้งสแตนเลสเป็นที่นิยมมากที่สุด สายพาน PVC PUโลหะโค้งที่แข็งแรงใช้สำหรับลำเลียงวัสดุหนัก โดยทั่วไปแล้วสายพานลำเลียงแบบโค้งสำหรับผ้าฝ้าย ผ้าใบ และยางใช้สำหรับการขนส่งวัสดุที่มีน้ำหนักเบา เช่น ผลิตภัณฑ์อาหารและกระดาษสายพานลำเลียงแบบโค้งมักจะได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษและมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและความกว้าง สายพานแบน สายพานวีสายพาน PVC PU สายพานแม่เหล็ก สายพานราง และสายพานยางเป็นสไตล์ที่มีอยู่ทั่วไป

ทางเลือกที่เหมาะสม ไปจนถึงการทำงานที่เหมาะสมของสายพานลำเลียง

ผู้ผลิตชั้นนำของสายพานลำเลียงแบบโค้งในประเทศญี่ปุ่นสายพาน PVC PUเป็นหนึ่งในบริษัทระดับพรีเมียมที่พัฒนาสายพานลำเลียงแบบสายเหล็กสำหรับการใช้งานทางไกล บริษัทยังครองสถิติโลกสำหรับสายพานลำเลียงแบบโค้งที่ยาวที่สุด ด้วยความยาว 11,103 เมตร บริษัทสายพานลำเลียงโค้งส่วนใหญ่ระบบสายพาน PVC PUมีสิ่งอำนวยความสะดวกออนไลน์ พวกเขายังให้การบำรุงรักษาและบริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ

สายพาน PVC PUทางเลือกที่เหมาะสม ไปจนถึงการทำงานที่เหมาะสมของสายพานลำเลียงแบบโค้งในกรณีที่คุณไม่ทราบ สายพานลำเลียงเป็นสื่อกลางประเภทหนึ่งสำหรับระบบสายพานลำเลียงที่แข็งแรง มีหลายประเภทที่นั่น โดยปกติแล้ว ประกอบด้วยรอกสองสามอันที่มีห่วงของตัวกลางที่ไหลเวียนอยู่รอบๆ สายพาน PVC PUเมื่อรอกขับเคลื่อน สายพานจะเคลื่อนไปข้างหน้า รอกเหล่านี้เรียกว่าไดรฟ์ ในทางกลับกันอันที่ไม่มีกำลังเรียกว่ารอกคนขี้เกียจ มารู้กันมากขึ้น

สายพาน PVC PU