สร้างแผนการขายและการตลาดสำหรับ pr agency ของคุณ

จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการกำหนดบุคลิกภาพของหน่วยงานประกันก่อนบุคลิกภาพของ pr agency คือหนังสือของธุรกิจ และจะกำหนดสิ่งที่ควรมองหาจากตลาดต่างๆ และการเลือกตลาดใหม่เพื่อเป็นตัวแทน ตัวอย่างเช่น หน่วยงานในเมืองขนาดใหญ่ที่ขายเฉพาะบัญชีการค้าขนาดใหญ่มากจะมีความคาดหวังที่แตกต่างจากหน่วยงานในเมืองเล็ก ๆ ที่ขายประกันทุกสายงาน pr agency เริ่มต้นด้วยการค้นหาว่าธุรกิจแต่ละสายแยกกันอย่างไร ส่วนบุคคล การค้า ชีวิต ผลประโยชน์กลุ่ม และธุรกิจโปรแกรม ฯลฯ จากนั้นคำนวณขนาดบัญชีเฉลี่ยสำหรับแต่ละบรรทัด

pr agency มาจากบัญชีสิบอันดับแรกมากน้อยเพียงใด

สุดท้ายวิเคราะห์การกระจายธุรกิจและระบุอุตสาหกรรมห้าอันดับแรก รายชื่อธุรกิจปัจจุบันแยกตามสายธุรกิจ บัญชีสิบอันดับแรก และอุตสาหกรรมหลัก คำนวณเปอร์เซ็นต์ปัจจุบันของหนังสือโดยรวมสำหรับสายธุรกิจนั้น การผสมผสานของธุรกิจเข้ากับ pr agency ดีหรือไม่ นี่คือคำตัดสินของเจ้าของ การขายแบบเฉพาะกลุ่มมักจะให้ผลกำไรมากกว่า แต่ก็มีความเสี่ยงมากกว่าเช่นกัน หากหน่วยงานมีบัญชีขนาดเล็กจำนวนมาก ขั้นตอนการขายและการให้บริการนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำกำไร สิ่งสำคัญคือต้องแยกตัวออกจากหนังสือธุรกิจและถามคำถามอย่างเป็นกลางว่า

pr agency ในวิธีที่มันเป็นหรือควรเปลี่ยนองค์ประกอบของมันหรือไม่ หากจำเป็นต้องเปลี่ยน หน่วยงานควรกำหนดเป้าหมายอย่างไร ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของผู้ผลิตและพนักงานบริการ ตลอดจนความต้องการของตลาดในปัจจุบันของบริษัท เขียนเป้าหมายในอนาคตข้างองค์ประกอบปัจจุบัน กระบวนการคิดนี้ต่างหากที่แยกผู้ประกอบการออกจากคนทั่วไป คุณสามารถเติบโตได้มากแค่ไหน การตรวจสอบยอดขายใหม่สำหรับ pr agency โดยรวมและสำหรับผู้ผลิตแต่ละรายเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในหน่วยงานทั่วไปควรสร้างค่าคอมมิชชั่นใหม่

ต้องกำหนดอัตราส่วนการเข้าชมของผู้ผลิตแต่ละราย

อัตราส่วนการตีน้อยกว่า 25% ถึง 33% ทำให้เอเจนซี่เสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมาก ต้องตรวจสอบและปรับเทคนิคของผู้ผลิตที่มีอัตราส่วนการตีต่ำ บ่อยครั้งที่ผู้ผลิตล้มเหลวในการคัดเลือกผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าล่วงหน้า บางครั้งผู้ผลิตไม่ได้เข้าใกล้ธุรกิจที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ที่เอเจนซี่มีความเชี่ยวชาญในการเขียนหรือตลาดที่สามารถแข่งขันกับกลุ่มธุรกิจเหล่านั้นได้ ใช้ผู้ผลิตที่ประสบความสำเร็จเป็นแบบอย่าง pr agency อาจมียอดขายมหาศาล แต่ถ้ามีการสูญเสียธุรกิจเนื่องจากการขัดสี ความพยายามอย่างมากในการขายใหม่จะสูญเปล่า คำนวณอัตราการออกจากงานสำหรับหน่วยงาน

ผู้ผลิตแต่ละราย เป้าหมายควรอยู่ที่ประมาณ 10% หรือน้อยกว่าสำหรับการขัดสีสำหรับหน่วยงานประกันทรัพย์สิน/อุบัติเหตุทั่วไป อัตราการออกจากงานที่สูงขึ้นมักเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าธุรกิจที่หน่วยงานเขียนนั้นอยู่ชั่วคราว และลูกค้ากำลังซื้อของจากราคาหรือไม่ก็มีความเสี่ยงไม่ดี เมื่อเขียนแผนการขายและการตลาด pr agency ธุรกิจใหม่โดยเฉลี่ยที่ผลิต และหนังสือธุรกิจเฉลี่ยในหน่วยงาน เขียนถัดจากตัวเลขเหล่านั้นเป้าหมายสำหรับปีหน้า

pr agency