Daily Archives: September 16, 2022

ข้อดีของเจโบลท์ชุบแคดเมียมคืออะไร

เจโบลท์ยึดเพลทที่สามารถใช้ได้กับการชุบโลหะแบบต่างๆ และในหมู่พวกเขา เจโบลท์ที่เคลือบแคดเมียมนั้นถือว่าเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย นี่คือตัวเลือกที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ และกระบวนการชุบแคดเมียมโดยเฉพาะนี้ทำให้เกิดข้อได้เปรียบมากมาย ทำให้รัดเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ และการบิน โดยทั่วไป บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสลักเกลียวยึดจาน ให้ใช้การชุบแคดเมียมกับรัดที่ผลิตโดยพวกเขาในชั้นบางๆ สารเคลือบอาจมีความหนาต่างกันและขึ้นอยู่กับความหนานี้ โดยได้รับการคัดเลือกมา

เจโบลท์เพื่อให้ได้รับการป้องกันการสึกหรอ

จำเป็นต้องใช้เฉพาะสลักเกลียวที่มีการเคลือบเพียงเล็กน้อยสำหรับบางอุตสาหกรรม ความต้านทานการกัดกร่อน โดยทั่วไป การชุบแคดเมียมบนวัตถุใดๆ ทำให้ทนทานต่อการกัดกร่อน นี่คือเหตุผลที่เจโบลท์เคลือบแคดเมียมจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องจักรที่ต้องติดตั้งในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย นี่คือเหตุผลที่อุตสาหกรรมการบิน การบินและอวกาศ และการป้องกันทางทหารเลือกใช้สารยึดที่มีสารเคลือบนี้ เมื่อเคลือบแคดเมียมบนวัตถุใดๆ

คุณสมบัติการยึดติดของวัตถุจะดีขึ้น ซึ่งหมายความว่าเมื่อวัตถุถูกเคลือบด้วยสารนี้ พื้นผิวจะยึดเกาะกับกาวที่ใช้กันทั่วไปในการใช้งานเช่นการผลิตเครื่องบินได้มากขึ้น สารเคลือบนี้สามารถปรับปรุงการหล่อลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยเหตุนี้จึงแนะนำให้ผู้ที่กำลังมองหาที่ยึดตาเจโบลท์เลือกใช้สารเคลือบประเภทนี้ นี่อาจเป็นทางเลือกในอุดมคติสำหรับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวของเครื่องจักร ซึ่งจะช่วยป้องกันการเสียดสีและลดแรงเสียดทาน

เจโบลท์ซึ่งจะมีความสำคัญสูงในการทำงานของเครื่องจักร

โดยที่พื้นผิวโลหะมักสัมผัสกัน เนื่องจากประโยชน์ที่กล่าวไว้ข้างต้น ตัวยึดชุบแคดเมียมจึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม แม้แต่ผู้ซื้อก็สามารถเลือกสมอเจโบลท์ตาด้วยสารเคลือบนี้ได้ หากพวกเขาวางแผนที่จะใช้เจโบลท์ประเภทนี้ในที่กลางแจ้ง ซึ่งจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่แตกต่างกัน มีบริษัทมืออาชีพหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับสลักเกลียวประเภทต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับใช้ในบ้านและในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น สลักเกลียวตัวยู ประเภทนี้จะมีความสำคัญสูงสำหรับบางอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเครื่องจักรและวัสดุสิ้นเปลือง

สิ่งที่ต้องทำคือการเลือก บริษัท ที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสลักเกลียว U เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สลักเกลียวเจโบลท์ ราคาเป็นตัวยึดโลหะชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับรวบรวมวัตถุสองชิ้นขึ้นไป โดยทั่วไป ตัวยึดเหล่านี้ทำมาจากเหล็กและมีส่วนผสมของโครเมียมอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ หากคุณกำลังวางแผนจะยึดอุปกรณ์บางอย่าง ควรพิจารณาข้อดีของสลักเกลียวเจโบลท์เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ดีที่สุด ต้านทานการเกิดสนิม ข้อได้เปรียบพื้นฐานที่คุณจะได้รับจากสลักเกลียวและน็อต SS คือทนทานต่อการเกิดสนิม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/