มาตรฐานของการศัลยกรรมของคลินิกทำตาสองชั้น

เราทุกคนพยายามที่จะดูสวยงามและต่อสู้กับความชราของร่างกายของเรา วิธีหนึ่งในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณคือการผ่าตัดเปลือกตา วัตถุประสงค์หลักของการผ่าตัดแทรกแซงนี้คือการปรับปรุงลักษณะของเปลือกตาบนและ / หรือล่างเช่นเดียวกับรูปลักษณ์ของพื้นที่บนใบหน้ารอบดวงตา คลินิกทำตาสองชั้นเป็นผลให้ตาและใบหน้าของคุณควรจะดูอ่อนเยาว์และสวยงามมากขึ้น การทำศัลยกรรมพลาสติกเปลือกตามีวัตถุประสงค์เพื่อใช้รูปแบบธรรมชาติของดวงตาเพื่อปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏ เส้นสายที่ทำผ่านส่วนของเปลือกตาที่เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์

ด้วยวิธีนี้รอยแผลเป็นของการผ่าตัดจะปกปิดโดยธรรมชาติเพื่อให้คุณดูดีขึ้นและดูไม่เหมือนตุ๊กตาที่ผิดปกติ ขั้นตอนเฉพาะนี้ใช้กับทั้งบนและล่างตา แผลจะถูกปิดด้วยชนิดของโครงสร้างดูดซึมหรือเทปผ่าตัดเช่นเดียวกับกาวติดผิว เช่นเดียวกับการแทรกแซงดังกล่าวขั้นตอนทั้งหมดเป็นแบบรุกรานและต้องมีการระงับความรู้สึกและระยะเวลาการกู้คืนที่เหมาะสม

คลินิกทำตาสองชั้นแม้จะมีการเข้าใจผิดกันผิดปกติ

คลินิกทำตาสองชั้นเครื่องสำอางไม่แนะนำให้คนหนุ่มสาวที่ไม่ได้มีลักษณะที่เห็นได้ชัดของริ้วรอย การผ่าตัดเปลือกตาสองชั้นเป็นประโยชน์ในกรณีของผิวเปลือกตาหลวมสร้างลักษณะที่ไม่พึงประสงค์และลดลงบางครั้งวิสัยทัศน์ นอกจากนี้ยังสามารถขจัดไขมันที่สร้างขึ้นในบริเวณรอบดวงตาและริ้วรอยได้ในส่วนที่เหมือนกัน คลินิกทำตาสองชั้นนอกจากนี้ยังสามารถรักษาอาการหงุดหงิดของเปลือกตาล่าง

คลินิกทำตาสองชั้นการผ่าตัดเปลือกตาคู่เป็นขั้นตอนทั่วไป

สำหรับผู้ป่วยเชื้อสายเอเชียที่ไม่เกี่ยวกับอายุ ความกังวลที่แสดงบ่อยที่สุดคือความปรารถนาที่จะรักษาลักษณะที่เป็นธรรมชาติคลินิกทำตาสองชั้น แต่น่าเสียดายที่ผู้ป่วยชาวเอเชียจำนวนมากมาพร้อมกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของคนที่พวกเขารู้จักว่าใครเข้ารับการผ่าตัดเปลือกตาด้วยผลที่ไม่ดี คลินิกทำตาสองชั้นในเวลานี้เป็นที่เข้าใจโดยทั่วไปว่าผู้ป่วยชาวเอเชียไม่ต้องการยุโรป ของเปลือกตาซึ่งแปลเป็นรอยพับตาสูงที่มีปริมาณเนื้อเยื่อน้อยกว่าดวงตา ผู้ป่วยชาวเอเชียมักต้องการรอยย่นในเปลือกตาซึ่งประมาณ 50% ของชาวเอเชียตามธรรมชาติ

คลินิกทำตาสองชั้นแม้ว่าจะมีตัวเลือกเช่นมีรอยพับให้ตรงกับส่วนพับ หรือมีรอยพับรอยพับขนานกับพับผมพบว่ามีแนวโน้มตามธรรมชาติของรอยพับในรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล กายวิภาคศาสตร์ นี้อาจจะคาดการณ์ในระหว่างการปรึกษาหารือโดยการวางเครื่องดนตรีที่รอยพับเปลือกตาที่วางแผนไว้เพื่อผลักดันผิวเข้าด้านใน คลินิกทำตาสองชั้นบ่อยครั้งมากมันเป็นเรื่องง่ายที่จะแสดงให้ผู้ป่วยเห็นว่าลักษณะที่เป็นธรรมชาติที่สุดจะเป็นอย่างไร รอยพับเปลือกตาลดลงในผู้ป่วยในเอเชียมากกว่าในผู้ป่วยผิวขาวที่มีอายุและเพศเดียวกัน