การกำหนดโรงงานผลิตอาหารเสริมเพื่อการกีฬาที่ปลอดภัย

ในฐานะผู้บริโภค อาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกว่าโรงงานผลิตอาหารเสริมชนิดใดที่เหมาะกับคุณมากที่สุด อาหารเสริมจำนวนมากถ้าไม่มากที่สุดก็ทำตามคำมั่นสัญญาของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บางอย่างดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างแน่นอน และการรู้ว่าควรมองหาอะไรเมื่อเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ เราจะเน้นที่โรคทั่วไปอย่างหนึ่ง อาการปวดข้อและความฝืด อาการปวดข้อ ความทุพพลภาพ และการเคลื่อนไหวที่จำกัดส่งผลกระทบต่อชาวอเมริกันมากกว่า 40 ล้านคน เมื่อประชากรสหรัฐมีอายุมากขึ้น

โรงงานผลิตอาหารเสริมจะเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในทศวรรษหน้า

อาการเหล่านี้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นผลที่ตามมาของความชราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตอนนี้กำลังได้รับการรักษาด้วยผลิตภัณฑ์สนับสนุนร่วมกันอย่างประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของโรคข้อเข่าเสื่อม ในขณะที่บางคนมีแนวโน้มทางพันธุกรรมที่จะพัฒนารูปแบบของโรคข้ออักเสบที่พบบ่อยที่สุดนี้ หลายคนจะพัฒนาโรคข้อเข่าเสื่อมเสื่อมเนื่องจากการบาดเจ็บหรือการใช้ข้อต่อมากเกินไป การรักษาอาการปวดข้อเข่าเสื่อมที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือยาต้านการอักเสบที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ โรงงานผลิตอาหารเสริมซึ่งช่วยบรรเทาอาการอักเสบในข้อต่อได้ชั่วคราว การรักษาทั่วไปนี้มักใช้ได้ผลระยะหนึ่ง และหลายคนจะไม่มีอาการแทรกซ้อนจากยา อย่างไรก็ตาม

สำหรับบางคน ผลข้างเคียงก็มีนัยสำคัญ ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมอง หัวใจวาย และความผิดปกติของระบบย่อยอาหารเป็นเพียงความเสี่ยงบางประการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ อาหารเสริมมีความหวังสำหรับโรคข้อเข่าเสื่อมโดยไม่ต้องเสี่ยงต่อผลข้างเคียงที่อาจถึงตายจาก โรงงานผลิตอาหารเสริมสนับสนุนร่วมกันของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เช่นเดียวกับความสามารถในการส่งเสริมและรักษาสุขภาพข้อต่อโดยมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผู้คนนับล้านมีประสบการณ์การบรรเทา

โรงงานผลิตอาหารเสริมอาหารต่างๆ เป็นประจำ

กลูโคซามีน คอนโดรอิติน และแคลเซียมเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับโรงงานผลิตอาหารเสริมสำหรับปัญหาข้อต่อและความแข็งแรงของกระดูก แต่แต่ละชนิดมีข้อเสียในแง่ของประสิทธิภาพ การดูดซึม และความทนทาน ซิลิกาแร่ธาตุที่มักถูกมองข้ามเป็นทางเลือกที่น่าสนใจซึ่งให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ไม่มีข้อเสียมากมายที่เกี่ยวข้องกับกลูโคซามีน
กลูโคซามีนเป็นน้ำตาลอะมิโนที่มีความสามารถปานกลางในการบรรเทาความเจ็บปวดจากโรคข้อเข่าเสื่อม

ฟื้นฟูการเคลื่อนไหวบางส่วนไปยังข้อต่อที่ได้รับผลกระทบ อย่างไรก็ตาม การรับประทานกลูโคซามีนที่ได้จากสัตว์ทะเลอาจทำให้เกิดอาการแพ้ในผู้ที่แพ้หอย ผู้ป่วยโรคเบาหวานอาจมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงหากฉีดกลูโคซามีนซึ่งอาจเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้ที่ไม่เป็นเบาหวาน โรงงานผลิตอาหารเสริมบุตรควรหลีกเลี่ยงการรับประทานกลูโคซามีนเนื่องจากไม่ค่อยมีใครทราบเกี่ยวกับผลกระทบต่อประชากรผู้ป่วยรายนี้